Cách vào tiền xóc đĩa rất quan trọng, nó quyết định rất nhiều đến chiến thắng cũng như tài chính của người chơi tại betasia.top. Trường hợp bạn chưa biết cách cân đối ngân sách thì học ngay cách vào tiền trong trò chơi xóc đĩa ở bài viết này. 

🏅

xóc đĩa online uy tín

Cược sảnh 3D
Thưởng mỗi ngày 188k

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
xóc đĩa online uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0
Cược sảnh 3D
Thưởng mỗi ngày 188k

Vì sao phải cân đối vào tiền xóc đĩa?

Cách vào tiền xóc đĩa sẽ ảnh hưởng đến việc thắng thua cũng như mức tiền bạn nhận được, mất đi trong trò chơi. Dù là cách chơi xóc đĩa ngoài đời hay công thức đánh xóc đĩa online thì đều cần phải biết cách vào tiền cho hợp lý. 

cân đối vào tiền xóc đĩa
Cân đối vào tiền xóc đĩa

Khi cân đối được tài chính, ngân sách thì số tiền bạn chi trả cho một ván chơi sẽ hợp lý hơn. Không sợ đưa vào quá nhiều vốn, cũng không lo bị lỗ quá nhiều. Cần căn chỉnh sao cho quá trình chơi xóc đĩa online được tốt nhất. 

Mẹo đi tiền gấp thếp

Cách vào tiền xóc đĩa theo kiểu gấp thếp là cách được dùng nhiều nhất bởi game thủ ở casino online. Bởi vì cách này hiệu quả, đảm bảo cược là thắng, không sợ bị thua lỗ. Cách thực hiện là bạn sẽ gấp đôi tiền cho các ván chơi sau. Theo hướng là thua thì gấp thếp hoặc thắng thì gấp thếp đều được. Tuy nhiên, hầu hết người chơi đều cược theo thua. Cách làm như sau:

cách vào tiền xóc đĩa gấp thếp
Cách vào tiền xóc đĩa gấp thếp
  • Ván 1: Đặt cược 100k, thua
  • Ván 2: Cược gấp đôi ván 1 là 200k, thua. 
  • Ván 3: Cược gấp đôi ván 2 là 400k, thua. 
  • Ván 4: Cược cấp đôi ván 3 là 800k, thua. 
  • Ván 5: Cược gấp đôi ván 4 là 1600k, thắng. 

Ở ván thứ 5 bạn thắng được 1600k, tiền vốn bỏ ra cho 3 ván trước là 1400k. Bạn vẫn lời được 200k, càng chơi nhiều thì tiền lời càng cao, đảm bảo chỉ thắng 1 ván là lời, không sợ lỗ. 

Nhưng để có thể chơi được kiểu này thì bạn cần phải có vốn cao. Bên cạnh đó là biết cách đoán xóc đĩa theo từng ván chơi. Hoặc chỉ cần học cách bắt vị xóc đĩa 3D là chơi theo 1 cửa là được. 

Đi tiền theo kiểu Fibonacci 

Fibonacci là kiểu đi tiền phổ biến được các game thủ ưa chuộng. Đây là công thức đánh xóc đĩa trên điện thoại được cho là mang lại hiệu quả cao nhất cho người chơi. Cách đánh là cứ ván sau bằng tổng hai ván trước đó là ra tiền cược. Cũng sẽ cược khi thua hoặc thắng theo cách đánh vị xóc đĩa. Cách thực hiện như sau:

  • Ván 1: Đặt cược 100k, thắng.
  • Ván 2: Đặt cược tiếp cho 100k, vì 100k + 0 = 100k, thắng
  • Ván 3: Đặt cược cho 200k, vì 100k + 100k = 200k, thắng
  • Ván 4: Đặt cược cho 300k, tức là Ván 3 + Ván 2 = 300k, thắng. 
  • Ván 5: Đặt cược cho 500k, tức là Ván 4 + Ván 3 = 500k, thua. 

Thông qua cách này thì từ ván 1 đến ván 4 bạn đã thắng được 700k, chỉ thua 500k thì vẫn đang lời được 200k. Cách đặt cược này cũng đem lại hiệu quả cao cho người chơi nhưng mức vốn sẽ thấp hơn gấp thếp. 

Bạn sẽ lâu lấy lại vốn hơn nếu như thua, nhưng đảm bảo giảm bớt khả năng rủi ro cũng như mất tiền của mình. Tiền càng tăng thì bạn sẽ càng lời. Hình thức này bạn nên cược theo kiểu thắng thì chơi tiếp, thua thì dừng lại. 

Công thức đi tiền bằng nhau

Trong quá trình chơi, sẽ có nhiều người cứ vào tiền theo kiểu thích đặt bao nhiêu thì đặt. Nhưng một cách vào tiền xóc đĩa hiệu quả, an toàn cho người chơi là chia phần bằng nhau. Tức là mỗi cửa cược đều sẽ vào tiền như nhau, không nhiều hơn hay ít hơn. 

Cách vào tiền xóc đĩa bằng nhau
Cách vào tiền xóc đĩa bằng nhau

Bạn sẽ chia tiền của mình ra theo các phần tiền bằng nhau, chẳng hạn như 10k/ván, 20k/ván, 30k/ván,… Và trong ván nào cũng chỉ đặt cược mức tiền như vậy. Nếu thay đổi thì cũng thay đổi luôn một loạt.

Cách này sẽ hỗ trợ người chơi không lỗ quá nhiều, nhưng cũng có nhược điểm là sẽ không ăn nhiều. Tuy nhiên, hạn chế được việc bị mất nhiều vốn khi chơi các trò may rủi. 

Kết luận

Cách vào tiền xóc đĩa trên đây có thể giúp bạn trúng lớn trong quá trình chơi. Hãy cẩn thận trong mỗi lần đi tiền vào trò chơi này. Vì mỗi ván rất nhanh, nếu bạn không cẩn thận thì tiền sẽ mất sạch. Hãy chơi có quy tắc, công thức để đảm bảo dễ thắng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x