UAE vs Tajikistan mới đây đã có màn đối đầu hấp dẫn với nhau tại Asian Cup 2024. Trận đấu này diễn ra căng thẳng giữa hai đội và khiến cho người hâm mộ bất ngờ. Khi tân binh Tajikistan bất ngờ có được chiến thắng sau trận chiến căng thẳng. Tajikistan đã khiến cho UAE có từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cùng nhà cái uy tín đánh giá và khám phá trận đấu. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

UAE vs Tajikistan có màn đấu kịch tính đến những phút cuối
UAE vs Tajikistan có màn đấu kịch tính đến những phút cuối

Tajikistan là tân binh của Asian Cup 2024 được tham gia VCK và thể hiện được tinh thần tốt. Họ dù là tân binh nhưng thi đấu cực kỳ tốt, gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Họ có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng. Trước đó, ở bảng A thì Tajikistan cũng chơi rất tốt trước Trung Quốc. 

Sau đó, Tajikistan cũng sẽ chơi tốt trước chủ nhà Qatar. Sau đó thì thắng được Lebanon rồi đến với vòng đấu 1/8. Theo như đánh giá thì những trận đấu của Tajikistan đều chơi rất mạnh mẽ. Dù là chơi trên sân lạ nhưng tinh thần thi đấu của Tajikistan lúc nào cũng mang lại kết quả tốt. 

Mới đây, trận đối đầu với UAE đã khiến cho nhiều người cực kỳ bất ngờ. Tajikistan chơi tốt và dẫn trước cả đội mạnh như UAE. Ban đầu thì họ đã chơi cực kỳ tốt, cố gắng dẫn bóng để có được bàn thắng nhưng không được. Họ bị Tajikistan dẫn trước một bàn và gây nhiều khó khăn. 

Tajikistan thi đấu vượt trội hơn UAE 
Tajikistan thi đấu vượt trội hơn UAE

Đến gần cuối trận đấu thì UAE mới có được một bàn thắng để cân bằng tỉ số. Nỗ lực được đền đáp khi gần cuối thì UAE đã ghi được 1 bàn nhưng lại vô cùng khó khăn. UAE có được bàn thắng ngay ở phút bù giờ thứ 5. Điều này cũng khiến cho cả hai đội phải đến với vòng đá luân lưu phân thắng bại. 

Mặc dù tinh thần rất tốt nhưng khi qua đá luân lưu thì UAE dường như không có được quá trình chơi tốt. Ở loạt đá này, 5 cầu thủ của Tajikistan đều mang bóng vào lưới dễ dàng. Họ lừa được thủ môn của đối thủ và đem đến kết quả cực kỳ tốt. 

Nhưng đến phần thể hiện của UAE thì họ lại không có được thành tích tốt. Trong quá trình đá, UAE đã mất 2 quả và kết quả cuối cùng của luân lưu là 5-3. Chiến thắng cuối cùng nghiêng về phía của tân binh Tajikistan đầy bất ngờ. Người hâm mộ cực kỳ phấn khích vì sự bộc phá của Tajikistan trong mùa giải năm nay. 

Kết quả luân lưu chung cuộc Tajikistan thắng
Kết quả luân lưu chung cuộc Tajikistan thắng

Được đến với vòng đấu tứ kết khiến cho tinh thần của Tajikistan tốt lên trông thấy. Có thể năm nay sẽ là một mùa giải Asian Cup 2024 hấp dẫn. Hãy chọn ngay một đội bạn đoán là vô địch để cược tại trang cá độ bóng đá. Cược ngay nhận quà hay hấp dẫn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x