UAE vs Palestine đã thi đấu xong và có một trận hòa cực kỳ căng thẳng. Điều này cũng khiến cho UAE mất đi tấm vé sớm đến với vòng 1/8 tại giải đấu Cúp châu Á năm nay. UAE cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để giành được tấm vé đi đến vòng 16 đội. Cùng tìm hiểu về trận đấu này tại đây với nhà cái uy tín

UAE vs Palestine có trận hòa đầy căng thẳng
UAE vs Palestine có trận hòa đầy căng thẳng

UAE vs Palestine đã có màn đối đầu với nhau cực kỳ hấp dẫn trong trận đấu bảng C vừa rồi. UAE được đánh giá cao hơn vì đang ở vị trí thứ hai của bảng này. Còn Palestine thì đang ở vị trí cuối bảng C nên hai đội dễ có được kết quả như mong đợi của người hâm mộ. 

Tuy nhiên, trận đấu diễn ra với sự rượt đuổi của cả hai đội. Palestine chơi cực kỳ chủ động từ khi trận đấu mới bắt đầu. Nhờ có đội hình mạnh đã giúp cho Palestine thi đấu áp sát thế trận, UAE thì khủng hoảng và liên tục chống đỡ. 

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút thì UAE như ổn định hơn và họ thi đấu mạnh mẽ. Thế trận đảo ngược hi UAE áp sát đối thủ và có nhiều cú chuyền bóng đẹp mắt. Đến phút thứ 22 thì Sultan Adil đã có cú đánh đầu cực đẹp với khoảnh khắc làm thủng lưới của Palestine. 

UAE có được bàn thắng đầu tiên dẫn trước tỉ số
UAE có được bàn thắng đầu tiên dẫn trước tỉ số

Mặc dù có được bàn thắng trước khiến cho UAE tự tin hơn rất nhiều. Họ còn chuẩn bị tinh thần sẽ được đến sớm với vòng 1/8. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau thì đội hình của UAE như không còn ổn định nữa. 

Lúc trận đấu diễn ra đến gần cuối hiệp 1 thì Khalifa Al Hammad đã phạm lỗi với hậu vệ của Palestine trong vòng cấm. Sau khi VAR xong thì cầu thủ của UAE đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ và phải chịu phạt đền. 

Nhận được quả phạt đền khiến cho Palestine vui mừng khôn xiết. Tamer là người đá quả bóng này và nhận trọng trách lớn cho đội. Tuy nhiên, cú dứt điểm dễ bị đoán trước và không thành công khiến cho Palestine tiếp tục rơi vào bế tắc. 

Qua hiệp đấu thứ hai thì Palestine lại không thể dâng đội hình lên do bị UAE ép xuống khá nhiều. UAE với mục tiêu giữ vững tỉ số để có được màn ăn mừng sớm. Nhưng “đời không như mơ”, trận đấu đến phút thứ 50 thì tiến đến cân bằng tỉ số. 

Vào phút thứ 50 của trận đấu thì Bader Nasser của Palestine đã có cú đánh đầu trúng đích. Điều này đã giúp cho các cầu thủ của Palestine cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cả hai đội lại tiếp tục trở nên căng thẳng hơn sau cú đánh đầu đó. Đến khi hết trận thì tỉ số giữ nguyên khá đáng tiếc cho UAE dù có được bàn thắng sớm. 

Palestine cân bằng tỉ số vào giữa hiệp hai trận đấu
Palestine cân bằng tỉ số vào giữa hiệp hai trận đấu

Giải đấu Asian Cup 2024 đang tiếp tục diễn ra siêu hấp dẫn. Vào lúc 21h30 tối ngày 19-1 này sẽ có màn đấu của Việt Nam với Indonesia. Trận này chắc chắn sẽ là cơ hội ăn tiền khủng cho anh em cược thủ. Nhanh tay đặt cược ở trang cá độ bóng đá uy tín nhất để nhận tiền thưởng siêu to khổng lồ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x