Sevilla khi thi đấu ở La Liga đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn thắng. Hàng công của Sevilla đang gặp khá nhiều vấn đề khiến họ khó có thể lập công. Hiện tại thì Sevilla đang nhắm đến tiền đạo của Chelsea với mong muốn cải thiện được đội hình tấn công của mình. Khám phá thông tin thú vị này cùng betasia.top

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Sevilla muốn cải thiện hàng công của mình
Sevilla muốn cải thiện hàng công của mình

Sevilla hiện đang thiếu đi tiền đạo mạnh mẽ ở vị trí tấn công. Trong khi Youssef En-Nesyri đang phải thi đấu ở Cúp các quốc gia châu Phi cùng Maroc. Và việc thiếu vắng đi “viên đạn” mạnh mẽ này khiến cho Sevilla gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới. 

Sau 19 trận thi đấu ở La Liga thì Sevilla cũng chỉ ghi được 23 bàn thắng. Trong số đó thì En-Nesyri đã ghi được đến 5 trái. Hiện tại thì Sevilla chỉ có được 16 điểm và đang ở vị trí thứ 16 của bảng xếp hạng La Liga. 

Trong trận đấu vừa rồi với Ath Bilbao thì Sevilla cũng đã thua đến 2 trái không thể gỡ. Với hàng công thiếu mạnh mẽ, thiếu sự tấn công này khiến cho Sevilla gặp nhiều khó khăn. Nếu như không thay đổi sớm thì có thể Sevilla sẽ phải rớt hạng. 

Sevilla sẽ đối mặt nguy cơ rớt hạng khi kéo dài tình trạng thi đấu tệ hại
Sevilla sẽ đối mặt nguy cơ rớt hạng khi kéo dài tình trạng thi đấu tệ hại

Với vị trí hiện tại thì Sevilla đang rất cần có sự cải thiện về đội hình nên họ nhắm đến tiền đạo của Chelsea. Sevilla đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tới đây. 

Mặc dù vẫn còn có Rafa Mir nhưng anh không phải là gương mặt tốt ở vị trí tiền đạo chính. Sevilla không thể trông cậy quá nhiều ở anh. Vì thế, Sevilla muốn tìm thêm một tiền đạo “sát thủ” như Youssef En-Nesyri.

Và hiện tại thì Sevilla đang rất quan tâm đến tiền đạo David Datro Fofana đang chơi ở Chelsea. Anh là một cầu thủ đến từ Bờ Biển Ngà và đang chơi khá ổn định. Hiện tại thì anh đang được cho mượn thi đấu ở Union Berlin. 

Sevilla quan tâm đến David Datro Fofana của Chelsea
Sevilla quan tâm đến David Datro Fofana của Chelsea

Mặc dù thi đấu ở Bundesliga nhưng David Datro Fofana cũng đang gặp khá nhiều khó khăn. Và khi Chelsea triệu hồi các cầu thủ về thì đó chính là cơ hội để cho Sevilla sở hữu cầu thủ này. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, mặc dù tinh hình trên thực tế cũng đang chuyển biến giống với suy đoán. Sevilla có thể sẽ muốn có hợp đồng với David Datro Fofana càng sớm càng tốt. Vì họ đang rất cần cải thiện đội hình thi đấu của mình. Do đó, có thể tin đồn này sẽ trở thành sự thật. 

Sevilla cũng đang có nhiều cầu thủ trong tầm ngắm mà họ hướng đến. Và tất cả những diễn biến mới nhất về bóng đá sẽ được gửi đến nhanh nhất tại trang cá độ bóng đá này. Đừng bỏ qua những tin tức đáng chú ý nhất về bóng đá. 

1 thoughts on “Sevilla muốn sở hữu tiền đạo Chelsea để tăng khả năng ghi bàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x