Trong trận đấu của Al Shabab vs Al-Nassr vừa qua thì hai đội đã đối đầu rất căng thẳng. Trong trận đấu này Ronaldo đã lập công khi giúp cho Al-Nassr ghi được bàn thắng. Nhờ vậy mà Al-Nassr đã có được chiến thắng, tiếp tục cuộc đua giành ngôi vô địch tại giải đấu Ả Rập Xê Út. Cùng nhà cái uy tín khám phá trận đấu cực hay này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Al Shabab vs Al-Nassr chạy đua trong trận đấu mới
Al Shabab vs Al-Nassr chạy đua trong trận đấu mới

Al-Nassr mới đây đã có trận đấu hấp dẫn trên sân nhà của Al Shabab. Theo như đánh giá thì đây không phải một trận đấu quá khó cho Al-Nassr. Vì so sánh cho thấy Al-Nassr đang ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng. Còn phía của Al Shabab thì lại đang ở vị trí thứ 11. 

Tuy nhiên, vì phải chơi ở sân khách nên Al-Nassr cũng gặp một số khó khăn. Họ chơi không quá tự tin và chú trọng vào lối phòng thủ. Ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu thì Al Shabab đã phòng thủ rất chặt chẽ rồi lên tiến công. 

Al-Nassr cũng kiểm soát thế trận tốt nên đến phút thứ 18 thì hậu vệ của phía Al Shabab đã phạm lỗi chạm tay ở vòng cấm. Lúc này, Al-Nassr nhận được một quả đá phạt bất ngờ. Ronaldo là người thực hiện quả đá phạt và đã giành được bàn thắng đầu tiên. 

Al-Nassr ghi được bàn thắng đầu tiên nhưng mau chóng bị gỡ hòa
Al-Nassr ghi được bàn thắng đầu tiên nhưng mau chóng bị gỡ hòa

Có thể nói Ronaldo là chiến thần đá phạt, anh cũng chưa từng làm hỏng quả phạt đền nào. Trừ lúc còn thi đấu cho Manchester United từ tháng 2 năm ngoái. Nhưng khi đến với  Al-Nassr thì anh lại trở nên yên tĩnh hơn. Hầu như có rất ít bàn thắng, và đây là một lần ghi bàn đáng chú ý. 

Đây cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp Ronaldo có được bàn thắng cho Al-Nassr. Trận đấu lại tiếp tục khi ở phút bù giờ thứ 8 hiệp 1 Al Shabab bất ngờ có được bàn thắng. Hiệp 1 khép lại khi hai đội hòa nhau. Điều này khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. 

Tuy nhiên, đến hiệp đấu thứ 2 thì Al-Nassr đã bắt đầu áp sát là có ngay bàn thắng ở phút thứ 46. Anderson Talisca là người có cú đá đẹp và đầy hiểm hóc. Cú đá này giúp cho đội khách có được bàn thắng gỡ hòa bất ngờ. 

Nhưng sự hấp dẫn chưa dừng lại khi ở phút thứ 67 thì Carlos Junior của Al Shabab lại ghi được bàn thắng. Lúc này tỉ số đã được gỡ hòa về 2-2. Nhưng sau đó, đến phút thứ 86 thì Anderson Talisca lại tiếp tục lập công gỡ hòa. Trận đấu có kết quả chung cuộc là 2-3, chiến thắng nghiêng về đội khách Al-Nassr.

Trận rượt đuổi kết thúc khi Al-Nassr chiến thắng chung cuộc
Trận rượt đuổi kết thúc khi Al-Nassr chiến thắng chung cuộc

Các trận chiến vẫn còn nhiều và hấp dẫn, đừng bỏ qua các phần quà lớn khi đặt cược ở trang cá độ bóng đá chất lượng nhất. Tham gia ngay để nhận quà gặp mặt cực đỉnh. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x