Real Madrid vs Arandina đã có trận đấu hấp dẫn tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vừa qua. Sau trận đấu thì Real Madrid đã vững bước để đi tiếp tại giải đấu năm nay. Real Madrid đã thắng đội nhà với tỉ số 3-1 trong trận đấu siêu hấp dẫn. Nhà cái uy tín betasia tin rằng Real Madrid sẽ tiếp tục có được nhiều thành tựu vượt bậc hơn. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Real Madrid vững bước đi tiếp Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha
Real Madrid vững bước đi tiếp Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Sớm ngày 7/1 này thì trận đấu của Arandina vs Real Madrid diễn ra trong sự hồi hộp của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù làm khách nhưng tâm thế của Real Madrid cực kỳ tốt. HLV Ancelotti đã chọn đội hình B, không quá mạnh để thi đấu cho trận này. Các trụ cột thì có thêm thời gian để nghỉ ngơi. 

Việc Arandina được gặp Real Madrid thì họ cũng biết mình sẽ không thể sống nổi qua “con trăng” này. Chính vì thế mà hầu hết người xem đều đặt niềm tin rất lớn cho Real Madrid. Và một điều may mắn mà Arandina nghĩ đến đó là sẽ được gặp các cầu thủ của Real và có cơ hội cọ xát với ông lớn tại La Liga. 

Trận đấu Real Madrid tung ra đội hình dự bị
Trận đấu Real Madrid tung ra đội hình dự bị

Về phía của Real Madrid thì họ không cảm thấy quá áp lực ở trong trận đấu này. Vì lịch trình thi đấu quá dày nên các cầu thủ trụ cột có cơ hội được nghỉ ngơi. Real Madrid đã có đến 18 trận bất bại sau trận thua từ tháng 9. Trong số 9 trận gần đây thì Real Madrid cũng chẳng có trận nào thua. 

Biết trước việc đấu với ông lớn sẽ không có cơ hội thắng nên Arandina cũng đã “chừa” cho mình một cơ hội. Họ thi đấu với tinh thần học hỏi và tung ra đội hình trẻ, nhiều tân binh. Đây chính là dịp để các cầu thủ trẻ có thể luyện tập và đối đầu với đội mạnh hàng đầu Tây Ban Nha. 

Arandina có cơ hội cọ xát với ông lớn Real Madrid
Arandina có cơ hội cọ xát với ông lớn Real Madrid

Bởi vì đội hình còn quá mới nên Arandina không có quá nhiều thời gian cầm bóng. Chủ yếu là phía của Real Madrid có bóng và họ luôn có cơ hội để ghi bàn. Mặc dù có nhiều pha dứt điểm nhưng không có trái nào chính xác nên Real Madrid đã giữ nguyên tỉ số 0-0 cho đến hết hiệp 1 trận đấu. 

Nhưng đến hiệp 2 thì Real Madrid lại thay đổi mạnh mẽ, họ có được quả đầu tiên sau cú phạt đền của Joselu. Sau đó thì Real Madrid “thừa thắng xông lên” với các cú dứt điểm mạnh mẽ hơn. Và đã có tiếp bàn thắng nhờ Brahim Díaz ngay sau đó. 

Đến gần cuối trận thì Real lại có thêm một trái nữa nhờ sức của Rodrgyo. Phía của Arandina thì cũng cố gắng rất nhiều và họ cũng có được một quả ở phứt thứ 90+3. Chiến thắng này cũng giúp cho Arandina lấy lại “mặt mũi” ở sân nhà của mình. Trang cá độ bóng đá sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức trận đấu hấp dẫn khác cho bạn mỗi ngày. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x