Real Madrid vs Atletico Madrid đã có một trận tranh đấu căng thẳng và ở vòng đấu thứ 23 của giải La Liga. Real Madrid đang khẳng định vị thế ngôi vương của mình, còn phía của của Atletico Madrid thì đang cố để tiến vào top 3 của giải đấu. Cùng nhà cái uy tín khám phá về trận đấu đầy hấp dẫn này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Real Madrid đấu với Atletico Madrid có màn tranh đấu cực gắt
Real Madrid đấu với Atletico Madrid có màn tranh đấu cực gắt

Real Madrid đấu với Atletico Madrid cực kỳ hấp dẫn khi trận đấu vừa mới bắt đầu. Với sự tự tin của mình thì Real Madrid bắt đầu với tinh thần ổn định, mạnh mẽ. Từ những phút đầu thì họ đã thi đấu mạnh mẽ và nhanh chóng có bàn thắng ở phút thứ 20. Người ghi bàn là Diaz và giúp cho quá trình chơi thoải mái hơn. 

Mặc dù trước đó, ở phút thứ 4 thì Diaz cũng lân la sắp có được bàn thắng thì bị chặn lại bởi Atletico Madrid. Nhưng sau đó thì anh cũng ghi được bàn thắng và thể hiện tinh thần thi đấu tốt của mình. Tiếp sau đó, diễn biến trận đấu cứ căng thẳng giữa hai đội thi đấu. Mặc dù trong hiệp 1 có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cả hai đều không thể có được bàn thắng. 

Khi đến với hiệp 1 của trận thì Atletico Madrid mong muốn gỡ bàn thắng và được chiến thắng trận này. Tuy nhiên, việc đá ở sân khách không phải sở trường của họ. Mặc dù loay hoay mãi ở hiệp đấu thứ 2 nhưng Atletico Madrid vẫn không thể có lại được bàn thắng. 

Real Madrid ghi bàn dẫn trước và giữ kết quả chắc chắn
Real Madrid ghi bàn dẫn trước và giữ kết quả chắc chắn

Vào phút thứ 48 của trận đấu thì Savic đã cố gắng chạy lên tấn công và ghi được một bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR xong thì bàn thắng này lại không được chấp nhận. Điều này cũng làm cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ Atletico Madrid trở nên chùn xuống, chơi vội vàng hơn. 

Đến phút thứ 77 thì Griezmann của Atletico Madrid lại tiếp tục có được bóng và dứt điểm. Nhưng quả bóng lại không thể qua được hàng thủ của Real Madrid. Sự căng thẳng của hai đội lên đỉnh điểm khi Atletico Madrid liên tục tìm cơ hội ghi bàn gỡ hòa. 

Nhờ có sự cố gắng, đến phút bù giờ thứ 3, Atletico Madrid đã có được một bàn thắng gỡ hòa. Llorente có cú dứt điểm chính xác vào khung thành nhờ Depay đánh đầu đẹp. Nhờ vậy mà tạo được thế cân bằng cho cả hai đội. Real Madrid thực sự rất cay đắng sau bàn thắng gỡ gạc này của Atletico Madrid. 

Atletico Madrid kéo lại thế cân bằng ở những phút bù giờ cuối trận
Atletico Madrid kéo lại thế cân bằng ở những phút bù giờ cuối trận

Hiện tại thì Real Madrid vẫn đang ở đầu bảng và Atletico Madrid đang tiến sát top 3. Atletico Madrid chỉ thua Barcelona đúng 2 điểm và họ có thể vượt qua bất cứ lúc nào. Chốt đội giành ngôi vương La Liga ngay tại trang cá độ bóng đá để nhận thật nhiều ưu đãi lớn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x