Qatar vs Tajikistan vừa thi đấu xong một trận đấu đầy hấp dẫn tại Asian Cup 2024. Nhờ có trận đấu đơn giản đó mà đội chủ nhà Qatar có được tấm vé sớm đến vòng 16. Tajikistan không phải một đối thủ quá khó với Qatar. Nhờ vậy mà chủ nhà đã nhanh chóng chiếm được ưu thế và nhận được tấm vé đi tiếp dễ dàng. Nhà cái uy tín cùng bạn tìm hiểu về sự thành công của Qatar ở bài này. 

Qatar có được tấm vé đến vòng 16 đội nhờ thi đấu với Tajikistan
Qatar có được tấm vé đến vòng 16 đội nhờ thi đấu với Tajikistan

Qatar đã vượt qua được Tajikistan để đến được với vòng 16 đội siêu dễ dàng. Ngay từ khi trận đấu bắt đầu thì Qatar đã thi đấu mạnh mẽ, chiếm được nhiều ưu thế hơn. Tajikistan khi bắt đầu cũng được đánh giá là yếu thế hơn so với Qatar. 

Trong quá trình thi đấu thì Tajikistan chơi khá máu lửa. Họ cho rằng nếu không thể thắng thì có thể chơi hết mình để thể hiện tinh thần tốt. Điều này cũng khiến cho Qatar gặp rất nhiều khó khăn. Lối chơi của HLV Petar Segrt rất mạnh mẽ, hầu như cầu thủ nào của Tajikistan cũng phát huy tác dụng của mình. 

Ban đầu thì Qatar chơi khá mơ hồ nhưng sau đó thì họ lấy lại được tinh thần thi đấu cho mình. Qatar đã thể hiện đẳng cấp và chơi hết mình trong trận đấu. Họ có quá trình kiểm soát bóng đến 60%, phía của Tajikistan thì chỉ có 40% kiểm soát bóng. 

Qatar vs Tajikistan có màn đấu gay cấn và căng thẳng
Qatar vs Tajikistan có màn đấu gay cấn và căng thẳng

Trong trận đấu thì hai đội cũng có quá trình chơi rất ổn, nhưng đến phút thứ 17 thì Tajikistan phải nhận bàn thua đầu tiên. Afif có cú dứt điểm đẹp mắt đến khung thành của Tajikistan và tạo động lực thi đấu cho các anh em trong đội. 

Sau đó thì các đội vẫn thi đấu rất nhiệt tình và cạnh tranh nhau liên tục. Tajikistan tấn công mạnh mẽ, phía Qatar cũng không hề nhượng bộ. Điều này cũng khiến cho cả hai đội mất rất nhiều sức lực thi đấu. 

Đến hiệp 2 thì cả hai đội dường như không còn quá nhiều sức để cạnh tranh với nhau. Nhưng phía của Qatar vẫn cho thấy sức mạnh áp đảo của mình. Còn Tajikistan thì dường như thấp mệt sau khoảng thời gian tìm kiếm bàn thắng để gỡ tỉ số. 

Trong khi thi đấu hiệp hai thì Tajikistan cũng không còn nhiều sức để tấn công. Với sự hấp tấp của mình khiến cho Tajikistan phạm phải nhiều sai lầm. Ở cuối trận thì sau khi xem VAR thì tiền vệ Amadoni Kamolov đã phải nhận một thẻ đỏ. Điều này cũng dập tắt hy vọng ghi bàn của Tajikistan. Vì thế mà trận đấu cũng kết thúc trong sự nuối tiếc của Tajikistan. 

Tajikistan thất bại thảm trong trận với Qatar và còn bị nhận một thẻ đỏ
Tajikistan thất bại thảm trong trận với Qatar và còn bị nhận một thẻ đỏ

Qatar trong trận này thi đấu nhẹ nhàng và dễ dàng chiến thắng. Cũng mượt mà như trận đấu mở đầu, Qatar cũng thắng 3 trái nhanh gọn. Nhờ những trận này mà Qatar đã có được tấm vé sớm đến với vòng 16. Đặt cược cho đội tuyển đầy tiềm năng này ở Asian Cup 2024 tại trang cá độ bóng đá để nắm chắc phần thưởng hấp dẫn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x