Nottingham Forest đấu với Arsenal trong trận mới đây cực kỳ hấp dẫn. Vì là những trận đấu ở chặng cuối nên các đội thi đấu hết mình. Trong trận đấu ở vòng 22 Ngoại hạng Anh này Nottingham Forest được đá ở sân nhà. Đối thủ của chủ nhà là Arsenal đang mong muốn có ngôi vị vô địch. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn khám phá những tình tiết hấp dẫn nhất. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Nottingham Forest đấu với Arsenal căng thẳng
Nottingham Forest đấu với Arsenal căng thẳng

Arsenal đã đến làm khách tại sân nhà của Nottingham Forest. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã chơi rất tốt nhưng cũng khó khăn để có được chiến thắng. Trong trận này thì Nottingham Forest được đánh giá là thấp hơn. Vì thế khi trận đấu mới bắt đầu thì chủ nhà đã chủ động ép sân. 

Phía của HLV Nuno Santo đã tập trung nhiều hơn ở khu vực cấm địa. Họ đã xây dựng nhiều lớp phòng ngự để không phải thua bàn nào. Cũng vì điểm này mà khiến cho hàng công của Arsenal không thể làm được gì. Pháo Thủ không thể tấn công hay ghi bàn vì hàng thủ của Nottingham Forest quá chặt chẽ.

Đến phút thứ 43 của trận đấu thì các cầu thủ của Arsenal đã có được bóng. Bukayo Saka nhanh chóng phối hợp với đồng đội đưa bóng về phía khung thành. Tuy nhiên, khi dứt điểm thì quả bóng lại bị hậu vệ của Nottingham Forest cản phá thành công. Cho đến hết hiệp 1 của trận đấu thì cả hai vẫn giữ nguyên tỉ số 0-0. 

Nottingham Forest không được đánh giá cao trong trận này
Nottingham Forest không được đánh giá cao trong trận này

Đến hiệp đấu thứ 2 thì cả hai đội đều tập trung vào quá trình thi đấu của mình. Arsenal dồn ép và tấn công nhiều hơn, tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Đến phút thứ 53 thì Bukayo Saka lại tiếp tục có cú dứt điểm đẹp mắt. Nhưng quả đó vẫn bị cản lại bởi thủ môn Matt Turner của đối thủ. 

Không bỏ cuộc, sau đó 4 phút thì Arsenal lại tiếp tục dâng cao đội hình và thi đấu. Gabriel Magalhaes nhận được bóng từ Martin Odegaard và có cú dứt điểm đẹp mắt. Cú đá này đã giúp cho Arsenal có được bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 57. Bàn thắng này như tiếp thêm công lực cho Pháo Thủ tấn công mạnh mẽ hơn. 

Đến phút thứ 72 thì Bukayo Saka cuối cùng cũng đã thành công ghi 1 bàn sau nhiều lần cố gắng. Sự nỗ lực của anh đã được đền đáp với bàn thắng xứng đáng. Nhờ có bàn thắng đó mà Arsenal đã có được tỉ số 2-0. Tuy nhiên, đến phút thứ 89 thì chủ nhà Nottingham Forest vươn lên ghi được 1 bàn thắng. Kèo lại tỉ số về 1-2, nhưng chiến thắng vẫn thuộc về Arsenal. 

Arsenal bứt phá tăng tốc về đích tại Ngoại hạng Anh
Arsenal bứt phá tăng tốc về đích tại Ngoại hạng Anh

Nhanh tay chọn cược cho các đội đấu chuyên nghiệp nhất ở trang cá độ bóng đá. Giải đấu Ngoại hạng Anh đang dần đi đến hồi kết, đặt cược ngay để nhận thưởng sự kiện trọn vẹn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x