Newcastle đấu với Man City trong trận đấu sớm ngày 14-1 với trận đấu cực kỳ bất ngờ. Cả hai đội đã thi đấu rất căng thẳng, các tình huống giằng co cua hai đội gây ra nhiều tranh cãi. Tại những phút bù giờ thì Man City đã làm nên cơm cháo với chiến thắng đầy kịch tính. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn tìm hiểu trận đấu cực kỳ hấp dẫn này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Newcastle đấu với Man City siêu kịch tính
Newcastle đấu với Man City siêu kịch tính

Newcastle đấu với Man City đã có màn thi đấu đầy nghẹt thở trên sân nhà của Newcastle. Trận này là trận đấu ở vòng 21 của giải Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều đang là các đội có khả năng thi đấu cực kỳ tốt, cạnh tranh mạnh mẽ ở vị trí đầu bảng. 

Newcastle trong trận này được đá ở sân nhà nên khi vừa mới vào đầu trận họ đã có được bóng. Chỉ ở phút thứ 2 của trận đấu thì Newcastle đã có được một trái tung lưới Man City. Tuy nhiên, vì bị bắt lỗi việt vị nên bàn thắng đó của Newcastle lại không được công nhận. Đó là bàn thắng được ghi bởi Longstaff. 

Phía của Man City thì họ đưa bóng lên và ở phút thứ 17 thì lại có thêm một cú dứt điểm. Cú đá này đến từ vị trí của Bernardo Silva nhưng đi vọt xà đầy tiếc nuối. Có thể thấy Man City cũng đã có nhiều cố gắng để giành bóng và dứt điểm. 

Newcastle vs Man City rượt đuổi nhau trong trận đấu
Newcastle vs Man City rượt đuổi nhau trong trận đấu

Đến phút thứ 26 thì Kyle Walker lại tiếp tục làm một quả kiến tạo giúp cho Bernardo Silva có cơ hội ghi bàn. Điều này giúp cho Man City có tinh thần thi đấu tốt hơn rất nhiều. Các cầu thủ cũng như cổ động viên đều ăn mừng sau bàn thắng đó. 

Nhưng chỉ sau đó khoảng 2 phút thì mọi nụ cười như tắt ngúm. Bruno Guimaraes đã có cú chuyền bóng siêu đẹp mắt cho cầu thủ Isak. Và sau đó là có một bàn thắng cực đẹp đến từ phía của Newcastle. Điều này khiến cho các cầu thủ chủ nhà được một phen ăn mừng.

Tiếp đó, Newcastle đấu với Man City đầy mạnh mẽ và phút 37 chủ nhà lại có thêm một bàn thắng. Từ việc bị dẫn trước thì Newcastle nhanh chóng lấy lại tinh thần và kéo lại tỉ số đầy hấp dẫn. 

Tuy nhiên, màn rượt đuổi vẫn chưa dừng lại khi ở phút thứ 75 của hiệp 2, Man City đã có màn cân bằng tỉ số cực hay. Kevin de Bruyne sau đó đã có một cú đá tung lưới của Newcastle. Ở phút bù giờ thì Man City lại tiếp tục có thêm bàn thắng từ Oscar Bobb. Điều này giúp cho đội khách thắng ngược đầy bất ngờ. 

Man City thắng bất ngờ ở phút bù giờ
Man City thắng bất ngờ ở phút bù giờ

Giải đấu Ngoại hạng Anh đang đến giai đoạn căng thẳng nhất. Hãy chọn ngay một bàn cược ở trang cá độ bóng đá cực chất để vào cược trận hay nhất. Nhận thưởng sự kiện hấp dẫn trong mỗi trận đấu. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x