Manchester United hiện đang lên kế hoạch cho việc ký kết hợp đồng trăm triệu với sao trẻ. Công tác chuẩn bị đang bắt đầu với khí thế sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ trẻ 19 tuổi đến từ Benfica. Joao Neves đang là cái tên mà nhiều câu lạc bộ nhắm đến. Nhà cái uy tín sẽ thông tin đến bạn về sự chuẩn bị cho hợp đồng trăm triệu của Manchester United.

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Manchester United chuẩn bị cho hợp đồng 100 triệu bảng
Manchester United chuẩn bị cho hợp đồng 100 triệu bảng

Manchester United đang sẵn sàng cho việc chiêu mộ nam cầu thủ trẻ của Benfica tên là Joao Neves. Báo Bồ Đào Nha cũng đang thông tin cho việc này, được biết họ nói rằng hợp đồng có thể lên đến hàng trăm triệu bảng. Tuy nhiên, Man Utd lại quan tâm nhiều hơn đến cầu thủ trẻ tài năng. 

MU đang chuẩn bị cho việc mở đàm phán vào tháng 1 này để có thể tiến đến ký kết hợp đồng với Joao Neves. Hiện tại, mức định giá của cầu thủ trẻ này trên dưới trăm triệu bảng. Đây là một con số rất lớn cho một cầu thủ trẻ, mới như Joao Neves. 

Joao Neves là cầu thẻ trẻ MU nhắm đến
Joao Neves là cầu thẻ trẻ MU nhắm đến

Được biết, Joao Neves là một cái tên mới của làng bóng đá Bồ Đào Nha. Anh chơi ở vị trí tiền vệ ở câu lạc bộ Benfica cũng như chơi cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Những trận ra sân của Joao Neves đã gây nhiều chú ý cho các ông lớn. 

Khả năng chơi của Joao Neves cực kỳ tốt, chàng cầu thủ trẻ có khả năng tắc bóng mạnh mẽ, chuyền bóng và đọc trận cực kỳ tốt. Theo thông tin thì Joao Neves đang còn hạn hợp đồng đến 2028 với câu lạc bộ Benfica. Có thể đó cũng là một khó khăn trong quá trình đàm phán của MU. 

Manchester United hiện tại đang gặp khá nhiều khó khăn. Trong mùa giải mới thì Quỷ Đỏ vẫn chưa làm được gì nổi bật. Erik Ten Hag cũng nói rằng ông đang gặp khá nhiều rắc rối trong việc triển khai chiến thuật. Ngoài ra, đội hình cũng chưa được ổn định, thiếu chiều sâu. 

Man Utd đang cần cải thiện về đội hình và chiến thuật
Man Utd đang cần cải thiện về đội hình và chiến thuật

Mặc dù có được hàng cầu thủ đắt giá nhưng MU thường xuyên gây tranh cãi vì các trận đấu yếu thế. Là một trong số các ông lớn ở Ngoại hạng Anh nhưng khi đấu với các đội không quá mạnh nhưng Manchester United thường ở cửa dưới. 

Do đó, Man Utd đang nhắm đến các cầu thủ có thể thay đổi đội hình, phù hợp với chiến thuật của Erik Ten Hag. Joao Neves lại là một cái tên phù hợp nhấn với lối chơi thoát pressing. Anh còn giỏi trong quá trình tranh chấp tay đôi và tắc bóng. Đây chính là điều mà MU đang nhắm đến và muốn sở hữu cầu thủ này. 

Những trận đấu tại Ngoại hạng Anh nói chung và Manchester United nói riêng đều đang rất hấp dẫn. Chọn một bàn cược và đặt tiền vào ngay ở trang cá độ bóng đá để có được thưởng từ trận đấu hay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x