Man City vs Chelsea mới có một trận đối đầu hấp dẫn với nhau tại Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đã rượt đuổi nhau trong suốt trận đấu. Tình hình căng thẳng khi Chelsea dẫn trước một trái. Man City liên tục tìm cơ hội vươn lên để gỡ thua. Kết thúc trận đấu đầy bất ngờ khiến người hâm mộ có một phen “hú vía”. Nhà cái uy tín cùng bạn theo dõi trận đấu này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Man City đấu với Chelsea tại Ngoại hạng Anh
Man City đấu với Chelsea tại Ngoại hạng Anh

Nhà đương kim vô địch Man City gặp nhiều khó khăn khi các đội khác đang vươn lên vị trí đầu bảng. Hiện tại thì Liverpool và Arsenal có được nhiều chiến thắng và vươn lên. Và để có thể vươn lên đầu bảng thì Man City phải chơi thắng và có từ 5 bàn cách biệt thì mới có lại vị trí đầu bảng. Việc này không hề đơn giản khi gặp đối thủ mạnh như Chelsea. 

Đoàn quân của HLV Guardiola nhập cuộc tốt, chơi trên sân nhà nên cực kỳ tự tin. Trong suốt hiệp 1 trận đấu thì hai bên giằng co dữ dội. Tuy nhiên, trong cuối hiệp 1, vào phút thứ 42 của trận đấu thì Chelsea lại bộc phá và có được một bàn thắng. Raheem Sterling là người lập công giúp cho trận đấu trở nên căng thẳng hơn, Chelsea được dẫn trước. 

Lối chơi phản công của Chelsea đã thành công khi có được bàn thắng đầu tiên. Mặc dù khó khăn nhưng họ vẫn muốn giữ được chiến thắng này cho đến cuối trận. Đến khi hết hiệp 1 của trận đấu thì Man City vẫn không thể gỡ được bàn thua này. Cả hai đội liên tục đối đầu và ép sân nhau để tìm cơ hội chiến thắng. 

Chelsea có được bàn thắng mở màn dẫn trước chủ nhà
Chelsea có được bàn thắng mở màn dẫn trước chủ nhà

Đến hiệp đấu thứ 2 thì các đội vẫn tiếp tục thi đấu căng thẳng. Đặc biệt là ở phía của Man City, họ liên tục tấn công và muốn gỡ bàn thua trước đó. Mặc dù liên tục nã đạn vào khung thành của Chelsea nhưng không mang về thành công nào. Hàng thủ của Chelsea quá tốt khiến cho Man City gặp rất nhiều bế tắc. 

Đến phút thứ 83 của trận đấu thì Rodri là người có được bóng và lập cú sút mạnh mẽ. Nhờ có cú sút này mà quả bóng đi thẳng vào trung vệ Chalobah và bay vào lưới. Đây cũng là lần dứt điểm thứ 27 của Man City và đem lại thành công. Nhờ có bàn thắng này mà tinh thần thi đấu của đội nhà được nâng cao và cũng có phần thả lỏng hơn. 

Trong những phút cuối của trận đấu thì cả hai đội đều tấn công rồi phòng thủ. Chelsea thì mong muốn có được bàn thắng thứ 2 nhưng không thể. Phía chủ nhà cũng liên tục nâng đội hình để ghi bàn nhưng cũng không được. Trận đấu kết thúc với kết quả hai đội hòa nhau trong sự hồi hộp của người hâm mộ. 

Man City nhanh chóng gỡ thua và có được trận hòa những phút cuối trận
Man City nhanh chóng gỡ thua và có được trận hòa những phút cuối trận

Tham gia đặt cược cho những trận đấu Ngoại hạng Anh hấp dẫn trên trang cá độ bóng đá đặc sắc. Nhiều trận cầu hot đang chờ bạn tham gia. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x