Man City mới đây đã có màn đấu với Burnley tại Ngoại hạng Anh. Trận đấu này Man City chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-1. Được đá trên sân nhà nên Man City đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Phía của Burnley cũng biết trước kết quả, trong trận này họ cũng không chơi quá tốt. Nhà cái uy tín mang đến những thông tin thú vị về trận đấu. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Man City đấu với Burnley dễ dàng chiến thắng
Man City đấu với Burnley dễ dàng chiến thắng

Nhà đương kim vô địch Man City đang đi đến những trận đấu quan trọng. Mới đây đã chiến đấu nhẹ nhàng trước Burnley, một đối thủ ở gần cuối bảng xếp hạng. Đây là một trận đấu không cân sức, nhưng cũng đủ làm thỏa mãn người hâm mộ. 

Khi trận đấu mới bắt đầu thì cả hai đội đã thi đấu rất mạnh mẽ, gay gắt. Man City chiếm ưu thế hơn về mọi mặt vì được chơi ở sân nhà, lại mạnh hơn nhiều. Đẳng cấp của nhà đương kim vô địch chắc chắn phải khác nhiều so với đội đang ở cuối bảng xếp hạng. 

The Citizens đã chơi rất tốt từ khi trận đấu mới bắt đầu. Họ đã giành bóng và có quyền kiểm soát đến 74% trong trận đấu. Thực hiện cú sút đầu tiên ở phút thứ 16 thì Julian Alvarez đã có được bàn thắng. Việc này quá đơn giản cho Man City vì họ đang vào thế tốt. Tin vui là sau đó 6 phút thì chủ nhà lại có thêm một bàn thắng nữa. 

Man City thi đấu từ tốn và nhanh chóng chiếm ưu thế
Man City thi đấu từ tốn và nhanh chóng chiếm ưu thế

Nhờ có bàn thắng thứ hai đó mà Man City đã chơi từ tốn và nhẹ nhàng lại. Họ tạo được nhiều cơ hội ghi bàn và liên tục quay đối thủ Burnley như chong chóng. Chủ nhà chọn lối chơi giữ thành tích nên không kiểm soát bóng quá nhiều. Đến hết hiệp 1 thì cả hai đội đều không có thêm bàn thắng nào. 

Qua hiệp đấu thứ hai, Man City vẫn giữ lối chơi chậm và không tấn công quá nhiều. Tuy nhiên, khi có cơ hội thì Man City vẫn tung cú sút hiểm hóc và mang về thêm một bàn thắng nữa. Rodri là người mang về thêm một bàn thắng nữa cho đội chủ nhà. 

Với tỉ số này thì The Citizens đã yên tâm hơn cho quá trình thi đấu của mình. Phía của Burnley dường như không có cơ hội để trở mình. Họ thi đấu rất hấp tấp, kiểm soát bóng cũng nhiều. Tuy nhiên, Burnley lại không thể vượt qua được hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà. 

Kết thúc trận đấu Man City thắng Burnley với 3 bàn thắng dễ dàng
Kết thúc trận đấu Man City thắng Burnley với 3 bàn thắng dễ dàng

Kết thúc trận đấu, vào những phút bù giờ cuối cùng thì Ameen Al Dakhil của Burnley đã có được một bàn thắng danh dự. Cũng là lúc tiếng còi kết thúc trận vang lên. Kết quả trận đấu là 3-1 với chiến thắng thuộc về Man City. 

Chinh phục các giải đấu bóng hấp dẫn trên trang cá độ bóng đá để giành lấy nhiều phần quà hấp dẫn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x