Malaysia vs Jordan đã có màn thi đấu ở Asian Cup 2024 cực kỳ hấp dẫn. Cả hai đội bước vào trận đấu với lợi thế thuộc về Malaysia. Tuy nhiên, kết quả Jordan toàn thắng với 4 trái cách biệt khiến cho ứng cử viên Malaysia phải “muối mặt”. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn khám phá trận đấu này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Malaysia vs Jordan có màn thi đấu siêu bất ngờ ở Asian Cup 2024
Malaysia vs Jordan có màn thi đấu siêu bất ngờ ở Asian Cup 2024

Malaysia vs Jordan đã có trận đấu ở bảng E vừa qua tại vòng đấu đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2024. Trong trận đấu này thì Malaysia được kỳ vọng nhiều hơn, họ được xem là ứng cử viên chiến thắng ở trận đấu mở đầu này. Nhưng khi trận đấu diễn ra thì mọi thứ đều trở nên tệ hại hơn. 

Quá trình thi đấu thì cả hai đội đã thể hiện rất rõ thế mạnh và điểm yếu của mình. Malaysia dường như chơi khá chậm và không bắt được nhịp của trận đấu. Nếu đánh giá thì Malaysia có tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn là 53%, số lần sút trúng đích là 3 lần. Còn phía của Jordan chỉ chiếm 47%, nhưng số lần sút trúng đích của họ lại đến 8 lần. 

Ngay ở phút thứ 12 thì Malaysia đã phải nhận ngay một bàn thua sau khi Mahmoud Al Mardi của Jordan tung ra cú đá cực kỳ đẹp mắt. Bàn thắng này đã giúp cho Jordan cảm thấy tự tin hơn với lối chơi của mình. Họ kiểm soát bóng tốt hơn và chơi với nhịp của trận đấu. Bỏ xa Malaysia đang thi đấu khá chậm chạp. 

Jordan thi đấu đầy tự tin và có khả năng sút bóng trúng đích tốt
Jordan thi đấu đầy tự tin và có khả năng sút bóng trúng đích tốt

Sau đó 5 phút thì Malaysia lại tiếp tục nghe tin dữ khi phạm lỗi với Al Naimat trong vòng cấm. Trọng tài đã cho Jordan một quả penalty và Mousa Al-Tamari đã làm tốt công việc của mình khi có được bàn thắng dứt điểm từ chấm 11m. Điều này lại khiến cho Jordan trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Nhờ được tiếp thêm sức mạnh nên những thời gian sau Jordan chơi rất tốt. Đến phút thứ 32 thì Jordan lại có thêm một bàn thắng đầy bất ngờ. Đó là bàn thắng của sự phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ trong đội hình. Mahmoud Al Mardi có một quả dứt điểm đẹp mắt khiến người hâm mộ phải vỡ òa sung sướng. 

Đến với hiệp 2 thì tâm lý của Malaysia dường như nặng thêm. Họ thi đấu không có tinh thần và vội vàng để có được bàn thắng cân bằng. Tuy nhiên, “dục tốc bất đạt” khiến cho Malaysia lại tiếp tục mắc nhiều lỗi khi thi đấu. Mousa Al-Tamari đã tận dụng các khoảng trống để ghi thêm một bàn thắng nữa. 

Malaysia thua thảm hại với 4 bàn cách biệt không gỡ
Malaysia thua thảm hại với 4 bàn cách biệt không gỡ

Kết thúc trận đấu thì Malaysia đã thua đến 4 trái mà không gỡ được bàn nào. Phía của Jordan chiến thắng không ngờ mặc dù mọi thông số trong trận đấu đều thấp hơn. Vẫn còn nhiều trận đấu hấp dẫn tại Asian Cup 2024, nhanh tay đặt cược trên trang cá độ bóng đá để có được phần quà từ sự kiện đặc sắc này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x