Liverpool vs Luton vừa qua đã có màn thi đấu đặc sắc tại giải đấu Ngoại hạng Anh. Đây là một trận chiến không cân sức giữa một đội đầu bảng và đội gần cuối bảng. Luton không phải là đối thủ của Liverpool trong trận này. Chưa kể, Liverpool còn được thi đấu trên lãnh địa của mình. Nhà cái uy tín gửi đến bạn thông tin trận đấu cực hay. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Liverpool vs Luton đối đầu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh
Liverpool vs Luton đối đầu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh

Được thi đấu trên sân nhà là lợi thế cho Liverpool, mặc dù trong trận này họ thiếu nhiều cầu thủ quan trọng. Khi bước vào trận này thì Liverpool vắng đến 11 cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, đội hình nhanh chóng được thay thế bởi các tân binh. Họ thi đấu cũng hay không thua kém gì đội hình chính thức. 

Trận đấu sớm vòng 26 này Liverpool tiếp đón Luton trong tâm thế tự tin và sảng khoái. Và trận đấu này được dự đoán khá chính xác khi Liverpool liên tục chiếm ưu thế. Quyền kiểm soát trận đấu thuộc về phía của Liverpool, thời gian kiểm soát bóng của họ chiếm đến 62%. 

Đầu trận, khi bắt đầu thi đấu thì Liverpool liên tục có cơ hội để ghi bàn. Nhưng vì hàng công thiếu đi Salah cũng như Nunez nên họ tấn công không tốt. Điều này cũng khiến cho The Kop mất đi nhiều cơ hội ghi bàn. Và họ cũng trở nên lơ là hơn ở cả hàng thủ. 

Luton dẫn trước gây bất ngờ
Luton dẫn trước gây bất ngờ

Đến phút thứ 12 của trận đấu thì Luton bất ngờ có được bàn thắng. Điều này khiến cho cả khán đài trở nên bất ngờ khi Liverpool bị đánh úp như vậy. Tình hình càng trở nên hỗn loạn hơn khi suốt hiệp đấu đầu tiên đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng. Bàn thua cũng khiến cho Liverpool phải ép sân liên tục để tìm cơ hội gỡ thua. 

Sang hiệp đấu thứ 2 thì đội hình của Liverpool cũng bắt đầu dâng lên nhiều hơn. Họ có nhiều sự thay đổi trong chiến thuật nên chơi cẩn thận hơn nhiều. Ở phút thứ 56 thì Van Dijk đã có được bàn thắng gỡ thua. Sang phút thứ 58 thì Cody Gakpo lại tiếp tục đánh đầu giúp Liverpool có được bàn thắng dẫn trước. Tỉ số lúc này là 2-1 nghiêng về The Kop. 

Tinh thần như được nâng lên khi Liverpool liên tục có được bàn thắng vào phút thứ 71 và 90. Phút thứ 71 thì Luis Diaz sau nhiều lần cố gắng đã có được bàn thắng cho mình. Đến cuối trận, Harvey Elliott chốt hạ thêm một bàn thắng nữa làm trận đấu nghiêng hẳn về Liverpool. 

Liverpool mang về chiến thắng tỉ số 4-1
Liverpool mang về chiến thắng tỉ số 4-1

Cuối trận, Liverpool chiến thắng với tỉ số 4-1 đầy ngoạn mục. Với mở màn không mấy suôn sẻ nhưng The Kop đã có được nhiều bàn thắng về sau. Chiến thắng này rất có lợi cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh cũng như cúp Carabao. Đặt cược ngay cho đội bóng này ở hai sự kiện Ngoại hạng và Carabao trên trang cá độ bóng đá uy tín nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x