Lazio vs Roma đã có một trận đấu siêu thú vị và đầy kịch tính vào rạng sáng ngày 11/1/2024 vừa qua. Trong quá khứ thì lúc nào trận đấu của họ cũng diễn ra đầy bất ngờ, căng thẳng. Năm nay thì hai đội gặp nhau đầy máu lửa và chiến đấu không khoan nhượng nhau. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn tổng hợp những điểm sáng trong trận đấu hấp dẫn này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Lazio chiến thắng Roma đầy kịch tính
Lazio chiến thắng Roma đầy kịch tính

Đây là trận Derby siêu hấp dẫn đến từ hai đội Lazio vs Roma. Và ở hiệp hai thì Lazio đã ghi được bàn thắng quyết định sau những giây phút căng thẳng thi đấu. Valentin Castellanos ngã ở vòng cấm và nhận được một quả phạt đền sau khi xem lại tình huống. Huijsen đã có hành vi đá vào chân của Castellanos lúc đó nên quả phạt này là hoàn toàn xứng đáng. Mattia Zaccagni đã có một cú sút cực kỳ đẹp mắt khiến cho Roma phải nhận thua cực kỳ đắng. 

Vì có được chiến thắng nên Lazio đã thi đấu tự tin hơn. Họ liên tục kiểm soát bóng và đi bóng cực kỳ tốt. Lazio cũng liên tục gây sức ép lên phía của Roma. Từ đó, trận đấu lại càng trở nên hấp dẫn và căng thẳng hơn rất nhiều. Trận đấu vẫn tiếp tục căng thẳng cho đến những phút bù giờ cuối.

Nếu để đánh giá về hai đội thì Lazio vs Roma đều có quá trình thi đấu chật vật tại Serie A. Họ không còn ở vị trí cao trên bảng xếp hạng và khiến người hâm mộ thất vọng. Việc này cũng làm cho hai đội bị thiếu ổn định, không có tự tin thi đấu. 

Lazio vs Roma đều đang vật lộn với các giải đấu
Lazio vs Roma đều đang vật lộn với các giải đấu

Hiện tại thì các đội đều đang mong muốn cạnh tranh cho suất dự thi Cúp Châu Âu. Vì thế nên họ đã cố gắng hết mình để thi đấu sau quá trình chơi không được tốt. Lazio thì khá xui khi liên tục gặp các đối thủ mạnh khiến họ không thể chiến thắng. 

Phía của Roma thì họ lại đấu với Feyenoord ở play-off Europa League. Việc này làm cho đấu trường Coppa Italia trở thành mục tiêu chính của cả Lazio vs Roma. Cả hai đội đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với trận đấu hiện tại. 

Đấu trường Coppa Italia khả thi cho Lazio vs Roma
Đấu trường Coppa Italia khả thi cho Lazio vs Roma

Chỉ còn cách khoảng 2 trận nữa thì các đội đã có thể phân định được chức vị vô địch. Đây chính là đấu trường ổn nhất cho cả hai đội trong một mùa giải không có gì quá đặc biệt. Vì thế, sự căng thẳng của trận đấu là không thể tránh khỏi. 

Tranh thủ đặt cược cho sự kiện bóng đá Coppa Italia khi nó đang đi đến trận cuối. Đăng ký và cược ngay tại trang cá độ bóng đá chuyên nghiệp, mức thưởng cao. Nhận ưu đãi và hoàn cược thể thao khủng mỗi ngày. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x