Iran vs Hong Kong đã có màn thi đấu khá nhẹ nhàng trong vòng đấu thứ 2 bảng C vừa qua. Trận đối đầu của hai đội cũng gây chú ý tại vòng loại Asian Cup 2024. Nhờ có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hong Kong đã giúp cho Iran trở thành đội thứ 4 chắc suất đi tiếp. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn khám phá và tìm hiểu về trận đấu hấp dẫn này. 

Iran vs Hong Kong có màn thi đấu nhẹ nhàng ở vòng 2 bảng C Asian Cup 2024
Iran vs Hong Kong có màn thi đấu nhẹ nhàng ở vòng 2 bảng C Asian Cup 2024

Trong trận đầu tiên của bảng C thì Iran cũng đã chơi rất tốt và có được chiến thắng đầu tiên. Họ tiếp tục chơi và thi đấu mạnh mẽ ở trận đấu thứ hai Iran vs Hong Kong. Trong trận đấu này thì Iran chơi rất thoải mái, họ không có gì quá áp lực trong trận đấu này. Nhờ có đẳng cấp cao hơn cũng giúp cho Iran chơi nhẹ nhàng hơn. 

Trong hiệp 1 của trận đấu thì Iran dường như không cho Hong Kong một chút cơ hội nào cầm bóng. Theo như thống kê thì hiệp 1 Iran có thời gian cần bóng lên đến 73%. Trong đó, Iran cũng đã tận dụng nhiều cơ hội để sút nhưng cũng không có kết quả quá tốt. Mặc dù có 3 lần để bóng trúng đích nhưng cũng chỉ có 1 quả là vào lưới. 

Về phía của Hong Kong thì họ thi đấu như không có sức sống. Cả hàng công lẫn hàng thủ đều không quá mạnh mẽ. Đánh giá trong trận thì Hong Kong có kiểm soát bóng 29%, số lần sút trúng là 9 lần nhưng trúng đích chỉ có 2 lần. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với họ khi không ghi được bàn thắng nào. 

Iran chơi tốt, kiểm soát bóng nhiều hơn và ghi được một bàn thắng
Iran chơi tốt, kiểm soát bóng nhiều hơn và ghi được một bàn thắng

Chưa kể, trong quá trình thi đấu ở trận này thì Hong Kong còn phải nhận đến 2 thẻ vàng. Điều này cũng khiến cho tinh thần của tuyển Hong Kong không được ổn định. Thua ở trận đầu tiên và yếu thế ở trận này cũng thể hiện cho Hong Kong hiểu là họ khó có cơ hội chiến thắng. 

Trong trận đấu, ở phút thứ 24 thì Iran đã ghi được bàn thắng dần trước. Nhờ có sự mạnh mẽ của Mehdi Ghaedi cùng với hỗ trợ của đồng đội. Đây cũng là bàn thắng quyết định giúp cho Iran có được tấm vé đi tiếp ở giải đấu Asian Cup 2024. Bàn thắng này cũng không quá đặc biệt, và nhiều người hâm mộ cũng dự đoán trước về kết quả. 

Kết thúc trận đấu Hong Kong ra về tay trắng
Kết thúc trận đấu Hong Kong ra về tay trắng

Ở hiệp đấu thứ hai thì cả hai đội đều chơi không quá mạnh mẽ. Họ thi đấu nhẹ nhàng và bảo toàn về khả năng thi đấu của mình. Hong Kong tìm mọi lỗ hổng của Iran để nâng đội hình và tìm cơ hội gỡ nhưng không được. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-1 nghiêng về Iran. 

Chọn cược cho các đội bạn nghĩ đang chơi tốt tại trang cá độ bóng đá để có được phần thưởng từ sự kiện Asian Cup 2024. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x