Inter đấu với Salernitana tại giải đấu Vô địch Ý là một trận đấu không quá khó đoán. Vì một đội đứng đầu đấu với một đội chót bảng thì kết quả cũng dễ dàng dự đoán. Được đá ở sân nhà cũng là một lợi thế vô cùng tốt cho Inter. Nhà cái uy tín cùng bạn tìm hiểu về trận đấu áp đảo đầy hấp dẫn này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Inter đấu với Salernitana siêu áp đảo
Inter đấu với Salernitana siêu áp đảo

Inter vs Salernitana đối đầu với nhau tại vòng đấu thứ 25 của giải đấu Serie A với nhiều sự mong chờ. Trận đấu này thì Inter đang cực kỳ tự tin và chắc chắn có được chiến thắng. Vì đối thủ là đội cuối bảng Salernitana không có chút sức phản kháng nào. 

Đánh giá trận đấu cho thấy phong độ của Inter mạnh hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều. Trong số 17 trận đấu trước đó thì Inter cũng liên tục bất bại, đặc biệt là khi chơi trên sân nhà. Nhờ có điều này mà Inter cực kỳ tự tin trong trận đấu sân nhà với Salernitana. 

Trong trận đấu vừa qua với Roma thì Inter bất ngờ bị dẫn trước. Hai đội thi đấu cực kỳ căng thẳng, nhưng sau đó thì Inter cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần và thi đấu mạnh mẽ hơn. Họ nhanh chóng lật ngược thế cờ và chiếm lại ưu thế. Inter dễ dàng hóa giải khó khăn và giành được nhiều trận chiến thắng đầy hấp dẫn. 

Trong suốt trận đấu Salernitana không thể ghi được bàn thắng
Trong suốt trận đấu Salernitana không thể ghi được bàn thắng

Salernitana thì chơi không quá ổn định trong thời gian gần đây. Trong các trận đấu gần đây nhất thì Salernitana không hề có được chiến thắng nào. Họ rơi xuống bét bảng và nằm như vậy suốt mấy trận liên tục. Điều này cũng làm cho tinh thần thi đấu của Salernitana không được tốt. 

Inter trong trận đấu này với Salernitana đã có bàn thắng sớm lúc trận đấu chơi đến phút 17. Marcus Thuram là người đầu tiên ghi được bàn thắng mở màn. Sau đó 2 phút thì Lautaro Martinez lại tiếp tục có được bàn thắng cho đội chủ nhà. 

Đến gần cuối của trận đấu thì Danzel Dumfries của Inter lại tiếp tục cho ra một siêu phẩm bàn thắng. Nhờ có quả này mà tỉ số nâng lên thành 3-0 nghiêng về đội nhà. Qua đến hiệp hai thì các đội vẫn tiếp tục thi đấu như vậy, cả hai đều không nâng đội hình lên qua cao. Chủ nhà thì cũng không có động tĩnh gì quá lớn. Nhưng đến phút thứ 90 của trận đấu thì Inter lại tiếp tục có thêm một bàn thắng nâng lên thành 4-0.

Inter chiến thắng và giữ vững ngôi vị đầu bảng Serie A
Inter chiến thắng và giữ vững ngôi vị đầu bảng Serie A

Kết thúc trận đấu này, Inter chiến thắng áp đảo và không bị thua một quả nào. Họ chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng và hơn đội bám đuôi Juventus đến 10 điểm. Chiến thắng này như chắc chắn Inter sẽ có ngôi vô địch. Theo dõi và đặt cược ngay cho các trận đấu tại Serie A trên trang cá độ bóng đá uy tín nhất. Nhận ngay món quà sự kiện cực hot cho mùa giải mới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x