Hàn Quốc mới đây đã có màn đối đầu gay cấn với Úc trong giải đấu Asian Cup 2024. Màn đối đầu của Hàn Quốc vs Úc mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ. Son Heung Min đã tỏa sáng để mang về chiến thắng ở tứ kết cho đội tuyển Hàn Quốc. Cùng nhà cái uy tín tìm hiểu trận đấu. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Hàn Quốc đối đầu với Úc cực kỳ gay cấn
Hàn Quốc đối đầu với Úc cực kỳ gay cấn

Hàn Quốc mới đối đầu với tuyển Úc sáng nay và có màn đấu siêu đặc sắc. Trận đối đầu ở tứ kết này thực sự rất đỉnh của hệ thống bóng đá. Cả hai đội thi đấu cực kỳ chậm chạp và Hàn Quốc đã mang đến quá trình kiểm soát bóng tốt. Mặc dù thời gian kiểm soát bóng không hề tốt nhưng Hàn Quốc vẫn mang về màn trình diễn bắt mắt nhất. 

Hàn Quốc có thời gian kiểm soát bóng từ 74% trở lên, còn phía của Úc thì kiểm soát khoảng 26%. Nhưng nói về số lần sút thì các đội lại không hơn kém nhau là bao. Với Hàn Quốc thì có 12 lần sút và có đến 9 lần trúng đích. Về phía của Úc thì họ chỉ có được 5 lần trúng đích. Úc vẫn được đánh giá rất cao ở khu vực châu Á với quá trình thi đấu mạnh mẽ. 

Có thể nói trong trận đấu này của hai đội thì sức mạnh chênh lệch nhau không quá lớn. Vì thế mà hai đội đã có màn đối đầu gay cấn đến gần hết hiệp 1 thì Úc mới có được bàn thắng. Chưa kể, bàn thắng này đến từ sai lầm của Hàn Quốc. Nguyên cả một trận thì Úc không có cơ hội nhiều để ghi bàn. Họ chơi cẩn thận và phòng thủ nhiều hơn trước tuyển Hàn Quốc. 

Tuyển Úc dẫn trước với tỉ số 1-0 cho đến hết hai hiệp đấu
Tuyển Úc dẫn trước với tỉ số 1-0 cho đến hết hai hiệp đấu

Ở phút thứ 42 thì Úc có được bàn thắng dẫn trước nhờ vào công của Craig Goodwin. Họ có một cú bật cực kỳ đẹp đưa bóng vào khung thành của tuyển Hàn Quốc làm nhiều người phải bất ngờ. 

Việc bị dẫn trước này khiến cho Hàn Quốc cảm thấy khó chịu và thi đấu mạnh mẽ hơn. Họ tìm kiếm nhiều cơ hội để có thể ghi được bàn thắng. Nhưng thực sự quá khó khi phải đấu với tuyển Úc đang rất mạnh và vững chắc với hàng thủ khủng. 

Đến gần hết trận đấu thì Hàn Quốc cũng không có được bàn thắng nào. Nhiều người hâm mộ cho rằng có lẽ tấm vé đi tiếp thuộc về tuyển Úc. Nhưng đến phút bù giờ thứ 4 thì Hàn Quốc lại bứt phá vươn lên do Úc phạm lỗi, nhờ có cú đá ở chấm 11 giúp cho Hàn Quốc cân bằng được tỉ số 1-1. 

Vào đến hiệp đấu phụ thì cả hai đội đều chơi mạnh mẽ và rất căng thẳng. Lúc này, Son Heung Min đã ra mặt và thi đấu chiếm ưu thế rất nhiều. Đến phút thứ 104 thì anh đã ghi thêm một bàn thắng cho Hàn Quốc. Chiến thắng lội ngược dòng này giúp cho Hàn Quốc có tấm vé đến với bán kết Asian Cup 2024. 

Hàn Quốc bất ngờ bứt phá lội ngược dòng cực hay
Hàn Quốc bất ngờ bứt phá lội ngược dòng cực hay

Nhanh tay chọn cược cho đội vô địch năm nay trên trang cá độ bóng đá chất lượng. Cược ngay nhận quà sự kiện và thưởng cho người dự đoán chính xác nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x