Fulham đấu với Tottenham tại vòng đấu thứ 28 của giải đấu Ngoại hạng Anh. Đối với Fulham thì họ đã chơi được 29 trận đấu, Tottenham đang còn thiếu một trận. Trong trận này thì Tottenham đã thua đậm và không thể có được bàn thắng nào mang về. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn khám phá chi tiết trận đấu. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Fulham đấu với Tottenham đầy bất ngờ
Fulham đấu với Tottenham đầy bất ngờ

Trận đối đầu của Fulham vs Tottenham mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho cả hai đội. Đem quân đi đá tại sân của Fulham trong tâm thế tự tin, người hâm mộ luôn tin rằng Tottenham sẽ thắng. Vì trước khi trận đấu bắt đầu thì tình hình hai đội có sự chênh lệch rất lớn. 

Trong vòng đấu trước đó, Tottenham đã thắng được Aston Villa với 4 trái cách biệt không gỡ. Điều này cũng khiến cho Tottenham tin rằng trong trận với Fulham cũng không quá khó khăn. Chính sự chủ quan này cũng khiến cho Tottenham phải liên tục nhận thua trong trận đấu. 

Khi trận đấu vừa bắt đầu thì Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn, liên tục gặp rắc rối khi thi đấu. Đội chủ nhà chơi tốt, luôn rình rập tìm cơ hội để phản công. Đội Gà Trốn liên tục bị tấn công đánh úp bất ngờ bởi Fulham. Cả hai đội liên tục giằng co những phút đầu trận đấu. 

Fulham liên tục ghi được bàn thắng trong trận đấu
Fulham liên tục ghi được bàn thắng trong trận đấu

Tại phút thứ 42 của trận đấu thì Fulham đã ghi được bàn thắng đầu tiên nhờ công sức của Rodrigo Muniz. Chỉ với 1 bàn thắng thì khả năng gỡ lại vẫn còn, Tottenham vẫn chú trọng nhiều vào tấn công, ít phòng thủ. Đây cũng chính là cái sai lớn nhất của đội khách. 

Sau hiệp 2, chỉ mới bắt đầu vài phút thì Fulham lại có thêm một bàn thắng nhờ công của Lukic. Bàn thắng bất ngờ khiến cho Tottenham mất tinh thần thi đấu, hoảng loạn trong đường lối. Đội khách liên tục thay đổi chiến thuật để cứu vãn tình thế. 

Tuy nhiên, đến phút thứ 61 thì Rodrigo Muniz lại có được 1 bàn thắng nữa. Có thể nói Rodrigo Muniz là anh hùng đã lập cú đúp đem Fulham thăng tiến trên bảng xếp hạng. Sau trận này thì Fulham đã tự tin hơn trong quá trình thi đấu. 

Tottenham vẫn tiếp tục có nhiều thay đổi về đội hình nhưng cũng không đáng kể. Đến cuối trận đấu thì đội khách vẫn không mang về bất cứ bàn thắng nào. Trận này Tottenham phải ngậm ngùi cay đắng thua trong tuyệt vọng. 

Rodrigo Muniz lập cú đúp giúp Fulham thắng Tottenham 
Rodrigo Muniz lập cú đúp giúp Fulham thắng Tottenham

Sau trận đấu, Tottenham cũng mất cơ hội thăng tiến lên top 4, và có nguy cơ cao bị soán vị trí top 5 bởi Man Utd. Chắc chắn những trận đua tiếp theo ở Ngoại hạng Anh sẽ cực kỳ hấp dẫn. Đặt cược ngay trên trang cá độ bóng đá để nhận thật nhiều phần thưởng lớn từ sự kiện giải đấu này.