Eric Dier đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Bayern Munich và trở thành một thành viên mới của đội. Được biết, đây là một quyết định đúng đắn mà Hùm Xám đã làm để thay đổi đội hình. Nhà cái uy tín sẽ gửi đến bạn những thông tin đáng chú ý trong sự kiện ký hợp đồng đặc biệt này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Eric Dier có hợp đồng 3,5 triệu bảng với Bayern Munich
Eric Dier có hợp đồng 3,5 triệu bảng với Bayern Munich

Mới đây, Bayern Munich đã có thông báo ký kết thành công hợp đồng với Eric Dier. Giá trị của hợp đồng này lên đến 3,5 triệu bảng. Rời bỏ Tottenham vì không được trọng dụng, HLV Postecoglou thường xuyên cho Eric Dier ngồi ở hàng dự bị khá buồn. 

Để thoát khỏi cảnh “thất sủng” này thì Eric Dier cũng quyết định rời bỏ đội bóng này. Anh theo đuổi một vị trí mới và có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Giống bước chân của đồng đội cũ là Hary Kane, anh cũng đến với Bayern Munich trong sự mong chờ của người hâm mộ. 

Cầu thủ đã ký hợp đồng với Bayern Munich trong thời hạn một năm rưỡi. Trong đó có thêm điều kiện gia hạn 12 tháng thêm sau đó. Eric Dier cũng cảm thấy rất vui vì điều này. Anh cho rằng đây chính là mơ ước lúc nhỏ của anh. Việc đến với Bayern Munich thực sự rất đáng mong đợi trong thời gian tới. 

Bayern Munich cần cải thiện hàng thủ của mình
Bayern Munich cần cải thiện hàng thủ của mình

Trước đó thì Bayern Munich liên tục có các thông tin về đội hình không được ổn định của mình. Đội bóng không có chiều sâu, quá trình thi đấu không được tốt. Điều này cũng thúc đẩy Bayern Munich đi tìm các ứng cử viên phù hợp nhất cho mình. 

Cho đến khi nhìn thấy Eric Dier thì Bayern Munich muốn mang anh về bằng hợp đồng mới. Khi còn ở Tottenham thì anh không được trọng dụng, còn bị xem là một cầu thủ không làm được việc. Mặc dù trước đó thì Eric Dier đã chơi rất tốt ở hàng phòng ngự. 

Thương vụ này của Bayern Munich cũng khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Họ không hiểu vì sao Bayern Munich lại mang một cầu thủ “bị thừa” đến đội để làm gì. Tuy nhiên, có thể Hùm Xám đã có tính toán gì đó cho hàng thủ của mình. 

Hợp đồng với Eric Dier nhận nhiều phản ánh không tốt
Hợp đồng với Eric Dier nhận nhiều phản ánh không tốt

Sau một thời gian dài hàng thủ không được ổn định, liên tục bị thủng lưới. Có lẽ Bayern Munich đang muốn cải thiện quá trình thi đấu của mình. Họ đã cố gắng tạo điều kiện để hàng công cũng như hàng thủ được mạnh mẽ hơn. Người hâm mộ cũng có thể trông cậy vào những diễn biến sắp tới của Bayern Munich.

Đặt niềm tin vào các trận đấu của Bayern Munich khi đặt cược tỷ lệ thưởng hấp dẫn ở trang cá độ bóng đá tốt nhất hiện nay. Nhận ngôi sao hy vọng với mức quy đổi hấp dẫn cho các trận đấu lớn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x