Đá bóng tốn bao nhiêu calo bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết thì có thể tìm hiểu ngay ở bài viết này của nhà cái uy tín để cân bằng sức tập mỗi ngày của mình. Việc biết được lượng calo sẽ giúp cho quá trình giảm cân hoặc tăng cân của bạn được hiệu quả hơn. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Đá bóng tốn bao nhiêu calo? 

Hình thức thể thao đá bóng chưa phải là môn thể thao đốt calo nhiều nhất nhưng nó lại là môn đốt được lượng lớn calo. Những người chơi bộ môn thể thao vua này thường muốn đốt một lượng calo ổn định và luyện tập chân nhiều. 

Đá bóng tốn bao nhiêu calo
Đá bóng tốn bao nhiêu calo

Sẽ có nhiều yếu tố quyết định về lượng calo được đốt trong quá trình luyện tập. Nó sẽ phụ thuộc theo cân nặng hiện tại của bạn cũng như cường độ tập luyện như thế nào. Và để biết rõ thì dưới đây là một khoảng chung bạn có thể nhìn nhận chung chung:

Chơi đá bóng kiểu giải trí

  • Trong khoảng 260-311 calo mỗi nửa giờ đối với người có cân nặng khoảng 70 kg.
  • Trong khoảng 208-249 calo mỗi nửa giờ đối với người có cân nặng khoảng 60 kg.
  • Trong khoảng 173-207 calo mỗi nửa giờ đối với người có cân nặng khoảng 50 kg.

Với hình thức tập giải trí thì số lượng calo được đốt cháy sẽ tốn ít hơn. Vì thế, nếu như muốn luyện tập đốt một lượng vừa thì cứ chọn hình thức này để chơi. 

Chơi bóng kiểu thi đấu

Đá bóng tốn bao nhiêu calo khi tham gia kiểu thi đấu? Trong khi thi đấu thì tùy theo hạng cân cũng sẽ có lượng calo được đốt cháy riêng:

Chơi bóng đá thi đấu tốn mấy calo?
Chơi bóng đá thi đấu tốn mấy calo?

Có thể lên đến 400 calo hoặc hơn trong một nửa giờ, tùy thuộc vào cường độ hoạt động. Thường thì đây là một mức chung mà khi ai thi đấu cũng sẽ bị hao tốn calo như vậy. 

Bởi vì đá bóng là một hoạt động thể thao phức tạp, kết hợp giữa chạy, nhảy, và các động tác kỹ thuật, nên tiêu thụ năng lượng tương đối cao. Đối với mỗi người, lượng calo tiêu thụ cụ thể có thể thay đổi.

Trong trường hợp bạn muốn biết rõ hơn về số lượng calo mình tiêu tốn thì nên có dụng cụ đo là chuẩn xác nhất. Còn các thông tin ở trang cá độ bóng đá này chỉ là khái quát, tổng hợp mức trung bình. 

Chơi đá bóng có giảm cân không?

Nếu bạn đang tìm tập gì giảm calo nhanh nhất thì bóng đá chưa phải bộ môn tốn nhiều calo nhất. Theo như các chuyên gia thì để giảm được calo nhiều thì nên tập cardio. Các Hoạt động cardio như chạy, đạp xe, bơi lội, và nhảy dây là những hoạt động có thể đốt cháy calo nhanh chóng.

Chơi đá bóng có giảm cân không
Chơi đá bóng có giảm cân không

Còn về bóng đá, đây là một hoạt động thể thao hiệu quả giúp giảm cân. Tùy thuộc vào cường độ, thời lượng và tần suất của hoạt động. Bạn có thể tăng cường luyện thêm các động tác như chạy, nhảy cao, nâng đùi, chạy vòng,… Những động tác này sẽ giúp đốt cháy nhiều calo hơn. 

Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, kết hợp hoạt động vận động đều đặn với một chế độ ăn uống cân đối và có lợi cho sức khỏe. Nếu không bạn sẽ bị kiệt sức vì vận động quá nhiều mà không có dinh dưỡng trong người. 

Kết luận

Đá bóng tốn bao nhiêu calo và hình thức này có giảm cân hay không đã được giải đáp kỹ càng. Bạn có thể chọn và tham khảo thêm thông tin về bóng đá siêu hay ở betasia.top như quán nhậu coi đá banh, kèo score box là gì,…

TIN BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x