Everton đã phải nhận một tấm thẻ đỏ gây bất lợi trong trận đối đầu với Palace ở giải đấu FA Cup vừa rồi. Cầu thủ Calvert-Lewin phải nhận ngay một tấm thẻ đỏ ở phút thứ 79 khiến ai cũng bất ngờ. Không chỉ có cộng đồng mạng mà nhiều chuyên gia cũng thấy bất bình vì chuyện này. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra ở trận đấu này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Everton nhận thẻ đỏ ở phút thứ 79 của trận đấu
Everton nhận thẻ đỏ ở phút thứ 79 của trận đấu

Trận đấu của Palace – Everton diễn ra khá ổn cho đến phút thứ 79 thì tiền đạo Dominic Calvert-Lewin phải nhận ngay một thẻ đỏ. Điều này khiến cho Everton phải chơi thiếu người, kết quả trận đấu về hòa tỉ số 0-0. 

Theo như đội trưởng của Everton có chia sẻ thì tình huống lúc đó là một pha tắc bóng tốt. Các video quay chậm cũng nhìn rõ được việc này. Tuy nhiên, trọng tài lại không căn cứ vào đó mà lại mang đến cho Everton một thẻ phạt đầy bất ngờ. 

Mặc dù có công nghệ VAR và hình ảnh rất rõ ràng nhưng trọng tài Kavanagh vẫn “tặng” cho Everton một thẻ đỏ. Trước sự ngỡ ngàng và bất bình của rất nhiều người hâm mộ. Quyết định này làm cho nhiều người ngạc nhiên khi đoạn phim quay chậm không hề có dấu hiệu phạm lỗi. 

Ông Kavanagh không xem kỹ VAR mà đưa ra phán quyết
Ông Kavanagh không xem kỹ VAR mà đưa ra phán quyết

Vụ việc xảy ra làm cho Dominic Calvert-Lewin không thể tiếp tục thi đấu. Mặc dù chỉ còn 11 phút nhưng Everton phải mất đi một tiền đạo mạnh. Vừa chơi ở sân khachs, vừa bị bất lợi trong trận đấu khiến cho Everton không thể có được chiến thắng. 

Vì trận đấu hòa nhau nên hai đội Palace – Everton sẽ phải sắp xếp để đá lại. Điều này khiến cho lịch trình thi đấu của cả hai bên bị ảnh hưởng rất nhiều. Chưa kể tình hình sức khỏe của các cầu thủ còn không được ổn định. 

Đối với Everton sau trận đấu này thì không chỉ Dominic Calvert-Lewin bị dính thẻ đỏ. Còn có Dwight McNeil đã bị thương ở gần cuối trận đấu. Điều này làm cho Everton gặp nhiều bất lợi hơn cho các trận đấu về sau. 

Dwight McNeil cũng bị thương ở cuối trận đấu
Dwight McNeil cũng bị thương ở cuối trận đấu

Không riêng gì lần này, trước đó thì trọng tài Chris Kavanagh cũng từng có nhiều lần gây tranh cãi. Trong trận đấu của Chelsea với MU vào năm ngoái thì cũng xảy ra một trường hợp như vậy.

Ngoài ra, vẫn còn các trường hợp khác với các trận đối đầu của Liverpool, Leicester City, Man City,… Hầu như đội nào cũng từng bị ông Chris Kavanagh phán xét và đưa ra quyết định vội vàng. Những trận đó ông đều không xem kỹ VAR mà thẳng tay cho các cầu thủ “ăn” thẻ. 

Trong trận đối đầu trở lại của hai đội có thể Everton sẽ không thể thi đấu mạnh mẽ như mong đợi. Cập nhật nhanh nhất các thông tin tại trang cá độ bóng đá với những tin tức mới và chất lượng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x