Real Madrid gần đây đã đạt được thỏa thuận miệng với Alphonso Davies theo thông tin từ The Athletic. Real Madrid thời gian này đang rất tập trung cho việc cải thiện hàng ngũ. Nhắm đến sao của Bayern Munich đã lâu nhưng chưa được sự đồng ý. Nay đại diện Tây Ban Nha đã có được sự thỏa thuận miệng tích cực. Nhà cái uy tín thông tin sự kiện chấn động này đến bạn. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Real Madrid đạt thỏa thuận ban đầu với Alphonso Davies
Real Madrid đạt thỏa thuận ban đầu với Alphonso Davies

Sau nhiều lời đồn đoán thì nay Real Madrid đã có được thỏa thuận cơ bản với Alphonso Davies. Theo kế hoạch được tiết lộ bởi Bayern thì có thể Alphonso Davies sẽ đến Real vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Đây là một tin rất tốt cho đội hình của Real.

Được biết, người đã liên hệ cho sao nam Bayern này chính là Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez và Juni Calafat một trưởng bộ phận. Sau thời gian dài liên lạc với người đại diện của Alphonso Davies thì cả hai đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với nhau.

Theo thông tin được biết thì Alphonso Davies đã không gia hạn hợp đồng với Bayern thời gian dài. Và thời gian đáo hạn hợp đồng có thể diễn ra vào khoảng đầu năm 2025. Vì thế nên Real Madrid cũng rục rịch muốn đón cầu thủ này về đội. 

Hai bên có nhiều lần gặp gỡ nhau bàn chuyện hợp tác
Hai bên có nhiều lần gặp gỡ nhau bàn chuyện hợp tác

Trong thời gian gần đây, cả hai bên đã có nhiều lần gặp gỡ và thảo luận với nhau. Trong tháng 2 cũng có cuộc nói chuyện trực tiếp giữa hai bên tại Madrid. Có nhiều dự kiến về hợp đồng chuyển nhượng. 

Với hai trường hợp đón cầu thủ về theo hình thức miễn phí hoặc mức phí thấp. Nếu chuyển nhượng vào mùa hè thì sẽ chọn ở chi phí thấp hơn. Còn không thì có thể chờ đến hết năm 2024 và đầu năm 2025 sẽ đón cầu thủ này về miễn phí. 

Về phần của Alphonso Davies thì anh được đánh giá là “ma tốc độ” trong đội hình của Bayern. Anh được đánh giá là một hậu vệ cánh xuất sắc nhiều người chú ý đến. Trong mùa giải năm 2019/2020 thì anh đã chơi rất nổi bật. 

Chính vì sự nỗ lực và thi đấu tốt của mình nên Alphonso Davies cũng lọt vào mắt xanh của nhiều CLB. Nhưng Bayern lại không muốn mất đi một trụ cột quan trọng. Tuy nhiên, vì Alphonso Davies không muốn gia hạn hợp đồng nên Bayern có thể sẽ mất trắng cầu thủ nếu không bán trong năm nay. 

Real Madrid thời gian này cũng đang nhắm đến nhiều cầu thủ hàng hậu vệ để bổ sung phòng ngự. Chắc chắn sẽ còn nhiều hợp đồng chuyển nhượng gây bất ngờ nữa. Để đảm bảo cho mùa giải mới được diễn ra suôn sẻ và mang về thành tích tốt hơn. 

Bayern có nguy cơ mất trắng Alphonso Davies nếu không bán sớm năm 2024
Bayern có nguy cơ mất trắng Alphonso Davies nếu không bán sớm năm 2024

Những trận đấu sẽ tiếp diễn cực kỳ hấp dẫn, chọn cược ở trang cá độ bóng đá chốt kèo cực ngon. Đăng ký ngay hôm nay để có tài khoản chơi uy tín. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x