Chelsea đã có màn đấu cực kỳ căng thẳng với Middlesbrough tại giải đấu Cúp Liên đoàn Anh. Trận đấu diễn ra vào sớm ngày 10/1 này và trong sự hân hoan của nhiều người hâm mộ. Họ tin tưởng rằng đây là một trận khá dễ cho Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea lại thua khá “cay” chỉ với 1 bàn cách biệt. Nhà cái uy tín sẽ thông tin đến bạn trận đấu căng thẳng này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Chelsea thua đau đớn trước Middlesbrough 
Chelsea thua đau đớn trước Middlesbrough

Chelsea khi chơi ở Ngoại hạng Anh không quá ổn, việc lọt vào top 4 cũng không dễ dàng. Chelsea đã thay đổi chiến thuật và muốn làm vua ở Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, trận đấu vừa rồi với Middlesbrough đã gây nên sự thất vọng cực kỳ lớn trong người hâm mộ. 

Đây là trận bán kết lượt đi của hai đội, đấu ở sân nhà của Middlesbrough. Mặc dù vậy nhưng các chuyên gia cũng đánh giá Chelsea rất cao. Họ cho rằng việc đấu với Middlesbrough không phải một thử thách quá khó. 

Thực tế thì khi mới bắt đầu thi đấu thì Chelsea cũng có quá trình chơi rất ổn. Thống kê trong suốt trận đấu thì Chelsea đã có đến 90% kiểm soát bóng. Lượt chuyền bóng của họ cũng chiếm đến 742 lần. Nhưng không có lần nào dứt điểm thành công. 

Dù kiểm soát bóng tốt nhưng The Blues không thể ghi bàn
Dù kiểm soát bóng tốt nhưng The Blues không thể ghi bàn

Mặc dù có lối tấn công tốt nhưng phía của The Blues vẫn không thể ghi được bàn thắng. Chiến thuật bất ổn kéo theo tâm lý của các cầu thủ cũng bị hoang mang. Họ liên tục bị chặn lại bởi hàng thủ chặt chẻ của Middlesbrough.

Hayden Hackney đã lập thành tích ở phút thứ 37 của trận đấu với 1 bàn thắng. Được đá ở sân nhà, được ghi bàn dẫn trước khiến các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Middlesbrough dẫn trước và họ có tinh thần thi đấu cực kỳ tự tin. 

Đến hiệp đấu thứ hai thì Middlesbrough vẫn tiếp tục giữ vững thành tích của mình. Họ dồn về phòng thủ và không để cho Chelsea có một cơ hội ghi điểm nào. Trong suốt quá trình đó thì The Blues cũng cố gắng để có được bàn thắng. Tuy nhiên, họ lại không làm được như mong muốn. 

Middlesbrough chiến thắng trong trận đấu đầy ngoạn mục
Middlesbrough chiến thắng trong trận đấu đầy ngoạn mục

Cho đến hết hiệp 2 thì The Blues vẫn không thể có được bàn thắng nào. Trận đấu này gây tiếc nuối khi cả hai đang có sự chênh lệch khá cao. Chelsea gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ. Họ không nghĩ rằng một ông lớn lại có thể thua đau đớn như vậy. 

Mặc dù trong trận này Chelsea đã tung ra đội hình cực mạnh. Họ còn có được chiến thắng trước Preston North End trong trận vừa rồi. Trước khi trận đấu bắt đầu thì The Blues còn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Điều này gây tiếc nuối cho cổ động viên. 

Chinh phục kèo hấp dẫn ở trang cá độ bóng đá cùng nhiều tỷ lệ kèo hot. Đặt cược tại các bàn ngon để có thêm bonus cá độ bóng đá. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x