Chelsea đấu với Middlesbrough siêu căng thẳng ở trận đấu lượt về bán kết Carabao Cup. Trận đấu này Chelsea đã giành được chiến thắng vượt trội và có tấm vé đến chung kết League Cup. Đây là điều khiến cho Chelsea nâng cao tinh thần thi đấu. Nhà cái uy tín sẽ cùng bạn điểm qua các điều nổi bật từ trận đấu. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Chelsea đấu với Middlesbrough siêu hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng
Chelsea đấu với Middlesbrough siêu hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng

Chelsea đấu với Middlesbrough cực kỳ hấp dẫn và chiến thắng không thể tuột khỏi. Trận đấu này khi mới bắt đầu thì Chelsea được đánh giá tốt hơn. Trận bán kết lượt về này khả năng cao chiến thắng thuộc về Chelsea. Và Chelsea cũng đã chơi hết mình để đối thủ thấy được sức mạnh của mình. 

Trước đó, HLV Mauricio Pochettino từng nói rằng đấu trường này chưa đủ khiến Chelsea nâng tầm. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội tốt giúp cho Chelsea thi đấu và đến với chung kết. Từ đó sẽ mở ra một cánh cổng mới tạo nhiều cơ hội hơn. 

Đúng như thông báo đó, trong trận đấu lượt đi, Chelsea đã không thể ghi bàn trên sân của Middlesbrough. Trong trận đấu đó Chelsea đã để thua 1 bàn và ngậm ngùi ra về. Nhưng đến trận đấu lượt về này thì Chelsea lại chiến thắng đầy bất ngờ với tỉ số 6-2. 

Chelsea mạnh mẽ liên tục lập công trong trận đấu
Chelsea mạnh mẽ liên tục lập công trong trận đấu

Đây được đánh giá là một trận đấu vô cùng quan trọng cho Chelsea. The Blues đã có rất nhiều khó khăn trong quá trình thi đấu. Họ chơi không quá tốt trong mùa giải này dưới nhiệm kỳ của HLV Mauricio Pochettino. Vì thế, chiến thắng ở trận này lại khiến cho tình thần ai cũng tốt hơn. 

Ben Chilwell là người đã mở màn cho tỉ số bàn thắng của The Blues. Sau 4 tháng không được ra sân thì khi vừa ra anh đã tỏa sáng bất ngờ. Đường chuyền của anh khiến cho đối thủ không thể lường trước và nhận ngay một hồi cay đắng. Anh giúp cho đồng đội của mình ghi được một bàn thắng mở màn ở phút thứ 15 của trận đấu. 

Đến phút thứ 29 thì Enzo Fernández lại lập công và ghi thêm một bàn thắng hấp dẫn. Sau đó lần lượt là cơn mưa bàn thắng đến từ vị trí của Chelsea với các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ. Những bàn thắng tới tấp này cũng khiến cho Middlesbrough không kịp vuốt mặt. Khi đến gần cuối trận đấu rồi mà họ vẫn không ghi được bàn thắng nào. 

Middlesbrough đến gần cuối trận đấu mới có được một bàn thắng danh dự
Middlesbrough đến gần cuối trận đấu mới có được một bàn thắng danh dự

May mắn là đến phút thứ 88 thì Middlesbrough đã có lại một bàn thắng danh dự cho mình. Cộng với bàn thắng ở lượt đi trước đó đã giúp Middlesbrough có được 2 bàn thắng. Kết thúc với tỉ số 6-2 đầy buồn tủi. Muốn chiến thắng các kèo bóng hay thì nhanh tay đặt cược tại trang cá độ bóng đá ngay hôm nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x