Chelsea đấu với Newcastle trong trận đấu vòng 28 vừa qua của giải đấu Ngoại hạng Anh. Trong trận này thì cả hai đội chơi mạnh bạo, liên tục nã đạn vào lưới của đối thủ. Cùng nhà cái uy tín tìm hiểu chi tiết về trận này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Chelsea đấu với Newcastle bùng nổ tỉ số
Chelsea đấu với Newcastle bùng nổ tỉ số

Chelsea đã có một màn đấu mãn nhãn với Newcastle trong trận đấu vòng 28 vừa qua. Trong trận này thì Palmer đã trở thành người lập công nhiều với một bàn thắng và một kiến tạo. Nhờ đó mà Chelsea mới có được thành tích tốt trong trận đấu. 

Cole Palmer được đánh giá là bản hợp đồng tuyệt vời nhất cho Chelsea trong mùa giải này. Nhờ vào anh mà Chelsea đã có thêm nhiều cơ hội để bước tiếp trong giải đấu Cúp C1 châu Âu sắp tới. Chelsea đang rút ngắn khoảng cách với các đội top đầu và đang khao khát bàn thắng. 

Trong trận này, nhờ có sự hỗ trợ của đồng đội và các chiến binh mới gia nhập đã giúp cho Chelsea liên tục nổ bàn thắng. Vì trận này phải đấu với Newcastle nên The Blues đã chuẩn bị đội hình khủng nhất. Nhờ đó mà tạo áp đảo ngay từ đầu cho Newcastle khiến họ liên tục mắc sai lầm.

Chelsea vs Newcastle liên tục có bàn thắng cạnh tranh nhau
Chelsea vs Newcastle liên tục có bàn thắng cạnh tranh nhau

Trong hiệp đấu đầu tiên thì Newcastle đã phải liên tục bị thủng lưới do hàng công mạnh mẽ của Chelsea tấn công. Đến khi trận đấu gần kết thúc hiệp 1 thì Newcastle còn bị mất đi cầu thủ Anthony vì bị chấn thương. Mặc dù vậy, ở phút thứ 43 thì Newcastle vẫn chiếm được ưu thế khi mang đến một bàn thắng nữa. 

Nhờ có bàn thắng này mà Newcastle có thể tự tin hơn khi đấu với chủ nhà Chelsea. Nhưng ngay sau đó, Palmer như người hùng xuất hiện và hoá giải mọi khó khăn. Ở phút thứ 57 thì Palmer ghi được bàn thắng, đến phút thứ 71 thì kiến tạo một bàn. Tình hình thay đổi khi Chelsea dẫn trước 3-1. 

Đến cuối trận, vào phút thứ 90 thì Jacob Murphy của Chích Chòe đã ghi thêm một bàn thắng kéo gần tỉ số. Tuy nhiên, đến hết trận thì hai bên cũng không thể san bằng tỉ số của nhau. Trong 8 phút bù giờ thì cả hai bên đều chơi mà chưa thể tạo được thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc, phía The Blues mang về 3 bàn thắng gây ấn tượng. Đặc biệt là khả năng của Palmer.

Kết thúc trận đấu Chelsea thắng sít sao 3-2
Kết thúc trận đấu Chelsea thắng sít sao 3-2

Kết thúc trận đấu Chelsea thắng sít sao 3-2

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lại thêm nhiều sự thay đổi. Các đội top đầu lại tiếp tục giành nhau để có tấm vé đến với Cúp châu Âu. Chọn cược cho các cuộc đua sau này của các đội thi đấu tại Ngoại hạng Anh trên trang cá độ bóng đá để đồng hành cùng các giải đấu châu Âu đẳng cấp. 

1 thoughts on “Chelsea chiến đấu dữ dội với Newcastle đến những phút cuối

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x