Brentford đấu với Man City trong vòng đấu thứ 22 vừa qua với kết quả không quá ổn. Đội nhà Brentford ngậm ngùi thua 2 trái, trong khi Man City có được chiến thắng. Mặc dù thi đấu ở sân khách nhưng Man City vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu cực kỳ tốt của mình. Nhà cái uy tín thông tin đến bạn trận đấu hấp dẫn. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Brentford đấu với Man City có màn đối đầu căng thẳng
Brentford đấu với Man City có màn đối đầu căng thẳng

Man City trong trận này vì chơi ở sân khách nên khi mới vào đã bị ép sân khá gắt. Trong trận đấu này thì Man City đã hành quân khá đầy đủ quân số, với sự xuất hiện của Erling Haaland. HLV Pep Guardiola đã thiết lập đội quân mạnh mẽ để quyết tâm có được chiến thắng. 

Tuy nhiên, mọi thứ không như mong muốn khi mới ở phút thứ 21 của trận đấu thì Brentford đã ghi được bàn thắng đầu tiên. Cầu thủ ghi bàn cho chủ nhà là Neal Maupay. Cho đến hết hiệp 1 của trận đấu thì tỉ số này vẫn được giữ nguyên. Mặc dù bị dẫn trước nhưng Man City cũng chơi không quá vội vàng. Họ nhập cuộc từ từ như kiểu “thú rình mồi”. Chờ thời cơ và bắt đầu bắt một mẻ. 

Đúng như vậy khi đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1 thì Man City đã ghi được bàn thắng đầu tiên. Người ghi bàn đầu tiên để gỡ gạc cho Man City là Phil Foden. Anh đã xuất sắc khi ghi được một bàn thắng đẹp đến vậy. Và dấu hiệu chơi nổi bật của tiền vệ này vẫn chưa dừng lại. 

Brentford dẫn trước nhưng nhanh chóng bị gỡ hòa
Brentford dẫn trước nhưng nhanh chóng bị gỡ hòa

Man City lại tiếp tục giữ phong độ cho đến hiệp đấu thứ 2. Họ chơi mạnh mẽ, kiểm soát bóng hầu hết thời gian. Thống kê trong trận thì Man City đã giữ bóng đến 73% và khiến Brentford lao đao. Nhưng chủ nhà cũng rất chủ động và chơi phòng thủ nhiều hơn. Đội hình Brentford không dâng cao như lúc đầu trận đấu. 

Đến phút thứ 53 thì Phil Foden lại tiếp tục tung ra cú đá tung lưới chủ nhà. The Citizens lại có thêm một bàn thắng đẹp mắt trước sự ủng hộ của cổ động viên. Nhờ có bàn thắng này mà tỉ số đã nâng lên 2-1 nghiêng về Man City. Đến lúc này thì ai cũng nghĩ Phil Foden sẽ dừng lại ở cú đúp đẹp mắt. 

Nhưng đến phút thứ 70 của trận đấu thì tiền vệ tài năng Phil Foden lại tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa. Anh đã lập được cú hat-trick trong trận đấu hấp dẫn này. Brentford chỉ biết ngậm ngùi thua cuộc trước sự mạnh mẽ của The Citizens. Kết quả mang về tỉ số 1-3, Man City ra về với chiến thắng 2 bàn cách biệt. 

Phil Foden lập hat-trick giúp Man City chiến thắng
Phil Foden lập hat-trick giúp Man City chiến thắng

Các vòng đấu ở Ngoại hạng Anh vẫn còn diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Hãy chọn một trận hay nhất để đặt cược trên trang cá độ bóng đá cực chất, nhận quà khủng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x