Man City mới đây có màn đối đầu với Bournemouth trong trận đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh. Trận đối đầu này cực kỳ hấp dẫn và gây nhiều bất ngờ. Mặc dù Bournemouth chỉ ở nửa dưới BXH nhưng họ chơi rất tốt. Man City nhọc nhằn chiến thắng đội nhà. Cùng nhà cái uy tín tìm hiểu trận đấu đặc biệt này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Man City thi đấu với Bournemouth siêu khó khăn
Man City thi đấu với Bournemouth siêu khó khăn

Rạng sáng hôm nay ngày 25-2 thì Man City đã mang quân đến sân của Bournemouth thi đấu. Trận đấu này có thể nói là vô cùng khó khăn cho Man City dù họ đang ở kèo trên. Khi trận đấu mới bắt đầu thì đội quân của Man City chơi rất tốt. Họ có nhiều lần đi bóng gây nguy hiểm cho đội nhà nhưng đều được hóa giải. 

Mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng đến phút thứ 24 thì phía của Man City lại bắt đầu tấn công mạnh hơn. Nhờ đó, Phil Foden nhanh chóng có được bàn thắng mở đầu trận đấu. Bàn thắng này cũng giúp cho The Blue thi đấu tự tin hơn, mạnh mẽ hơn khi chơi trên sân khách. 

Nhờ có được bàn thắng dẫn đầu nên Man City cũng thoải mái hơn trong cách chơi. Tuy nhiên, để tránh các sai làm bị gỡ hòa thì đội khách đã chủ động giữ bóng nhiều hơn. Man City không cho Bournemouth có cơ hội tiếp cận bóng hay ép đội hình. 

Có bàn thắng trước nhưng Man City cũng chơi rất cẩn thận
Có bàn thắng trước nhưng Man City cũng chơi rất cẩn thận

Phía của Bournemouth thì được chơi ở sân nhà nên tinh thần thi đấu của họ rất tốt. Với sự cổ động mạnh mẽ khiến cho Bournemouth chơi tốt hơn rất nhiều. Từ hiệp đấu thứ 2 thì Bournemouth đã tạo nhiều áp lực cho đội khách. Họ liên tục “quậy” trước khung thành khiến đoàn quân HLV Pep Guardiola lo lắng. 

Mặc dù Bournemouth chỉ ở nửa dưới bảng xếp hạng nhưng tinh thần thi đấu của họ rất tốt. Họ liên tục tạo ra sự khó khăn, thử thách cho các đối thủ. Đặc biệt là khi ở sân nhà thì khó đội nào có thể chiến thắng dễ dàng. Trong trận này cũng vậy, Man City đã rất chật vật để giữ được thành tích của mình cho đến cuối trận. 

Hai đội thi đấu căng thẳng với nhau từ hiệp đấu thứ nhất đến hiệp đấu thứ 2. Mặc dù bị làm khó nhiều lần nhưng hàng công của Man City lần này có kinh nghiệm hơn. Đội khách chủ động phòng thủ nhiều để không mắc lỗi. Đến cuối trận thì tỉ số vẫn được giữ nguyên 0-1 nghiêng về Man City. 

Man City chiến thắng chung cuộc nhờ sự vững vàng
Man City chiến thắng chung cuộc nhờ sự vững vàng

Có được chiến thắng khiến Man City vui mừng hơn, tuy nhiên, họ vẫn thua đội đầu bảng là Arsenal 1 điểm. Có lẽ hành trình tranh đấu của các đội vẫn còn nhiều sự căng thẳng bất ngờ. Nhanh tay chốt kèo ở trang cá độ bóng đá để nhận phần quà cao nhất khi sự kiện Ngoại hạng Anh kết thúc. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x