Belgrano vs Sarmiento có màn đối đầu nhau tại giải đấu VĐQG Argentina. Trận đấu này diễn ra trên sân nhà của Belgrano và nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Cả hai đội đều đang ở nửa dưới của bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu. Ở trận này, cả hai đã có một trận đấu không khoan nhượng nhau cực kỳ thú vị. Cùng nhà cái uy tín khám phá trận đấu siêu thú vị này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Belgrano vs Sarmiento có trận chiến không khoan nhượng
Belgrano vs Sarmiento có trận chiến không khoan nhượng

Belgrano vs Sarmiento gặp nhau ở vòng đấu thứ 6 tại giải đấu VĐQG. Trận này hai đội thi đấu khá tự tin vì không chênh lệch nhau là mấy. Sau 5 vòng đấu thì Belgrano vẫn chưa có chiến thắng nào. Nên khi đấu với Sarmiento, đội chủ nhà rất mong có được một chiến thắng đầu tiên. 

Trận đấu bắt đầu với sự căng thẳng giữa hai đội, đội chủ nhà áp sát nhưng khả năng kiểm soát bóng không nhiều bằng đội khách. Hai bên giằng co nhau dữ dội từ khi trận đấu mới bắt đầu. Vì Sarmiento kiểm soát bóng nhiều hơn nên họ cũng có lợi thế hơn về việc dứt điểm. 

Chỉ sau 25 phút thi đấu đầu tiên thì Sarmiento đã có được bàn thắng dẫn trước. Bàn thắng được ghi bởi Sergio Alejandro Gabutti. Bàn thắng đẹp mắt này sẽ mở màn cho chuỗi thi đấu hấp dẫn của cả hai đội trong trận đấu này. 

Sarmiento có bàn thắng dẫn trước từ hiệp 1 trận đấu
Sarmiento có bàn thắng dẫn trước từ hiệp 1 trận đấu

Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước nhưng không lâu sau đó thì Sarmiento nhanh chóng bị gỡ hòa. Ở phút thứ 29 của trận đấu thì Sanchez Scotta của Belgrano đã nhanh chóng ghi bàn và có được chiến thắng. Chưa đầy 2 phút sau thì Belgrano lại có thêm một bàn thắng nữa đến từ Juan Barinaga. 

Có thể nói tinh thần thi đấu của Belgrano siêu hay, họ bị dẫn trước nhưng vẫn thi đấu rất bình tĩnh. Nhẹ nhàng thi đấu và trong suốt quá trình đó cũng không để bị lọt lưới thêm quả nào. Vào phút thứ 40, trước khi kết thúc hiệp 1 thì Belgrano lại có thêm một bàn thắng nữa được ghi bởi Bryan Reyna. 

Bước sang hiệp đấu thứ 2 thì cả hai đội lại tiếp tục giằng cho nhau. Nhưng phía của Sarmiento dường như bị đuối sức sau “cú vờn” của Belgrano từ hiệp 1 đến giờ. Sarmiento không thể chống lại được hàng công cũng như hàng thủ của Belgrano. Đến phút thứ 71 thì Sarmiento lại thủng lưới thêm 1 quả nữa. Người phá lưới thành công lúc này là Facundo Lencioni. 

Belgrano gỡ thua và nhanh chóng chiến thắng với tỉ số 4-1
Belgrano gỡ thua và nhanh chóng chiến thắng với tỉ số 4-1

Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 và chiến thắng nghiêng về Belgrano. Đây là một chiến thắng đầy thuyết phục khi chủ nhà chơi quá hay. Nhanh tay chọn cược cho các trận đấu hấp dẫn ở trang cá độ bóng đá chất lượng để có nhiều món quá mới. Theo dõi các trận đấu hoàn toàn miễn phí tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x