Bochum đấu với Bayern trong vòng 22 của giải vô địch Đức khiến người hâm mộ bất ngờ. Với vị trí hiện tại của hai đội, nhiều người tưởng rằng kết quả sẽ không quá khó để phán đoán. Tuy nhiên, tỉ số cuối cùng của trận đấu khiến nhiều NHM bất ngờ và bất mãn. Cùng nhà cái uy tín tìm hiểu trận đấu cực sốc này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Bochum đấu với Bayern căng thẳng từng phút
Bochum đấu với Bayern căng thẳng từng phút

Bochum đấu với Bayern trong tâm thế lo sợ dù được chơi ở sân nhà. Để đánh giá thì Bochum không phải là đối thủ của Bayern. Ban đầu thì Bayern cho rằng Bochum không phải một đội quá khó khi họ đang ở nửa cuối bảng xếp hạng. Nhưng trong quá trình trận đấu diễn ra thì mọi nhận định như bị sụp đổ. 

Bayern có màn mở đầu rất tốt, liên tục áp sát đối thủ và ngay từ phút 14 của trận đấu đã có bàn thắng đầu tiên. Jamal Musiala là người dứt điểm và giúp cho Bayern có được bàn thắng dẫn trước không quá bất ngờ. Đội khách cũng thi đấu rất tự tin nên có phần lơ là hơn trong quá trình thi đấu. 

Tuy nhiên, Bochum trong trận này cũng không hề tầm thường. Họ im lặng chờ cơ hội, dù quá trình kiểm soát bóng không nhiều nhưng lại rất nhanh. Ngay từ phút thứ 38 thì Bochum đã có cơ hội giữ bóng và chạy rất nhanh. Asano là người giúp cho Bochum có được bàn thắng đầu tiên gỡ thua. 

Tiếp đó, Schlotterbeck đã tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa ở phút thứ 44 cho Bochum. Lúc này tỉ số được nâng lên thành 2-1 nghiêng về Bochum. Chỉ mới hiệp 1 mà Bochum đã liên tục nổ súng khiến cho Bayern không kịp trở tay. 

Bochum lội ngược dòng vượt lên dẫn trước Bayern
Bochum lội ngược dòng vượt lên dẫn trước Bayern

Sang đến hiệp thứ 2 của trận đấu thì HLV Thomas Tuchel đã nhanh chóng đổi chiến thuật. Bayern phòng thủ chặt chẽ hơn và tấn công cũng mạnh hơn. Họ thi đấu nhanh nhưng có nhiều hấp tấp. Điều này cũng khiến cho trận đấu trở nên gay cấn hơn vào phút thứ 76 của trận đấu. 

Vì Upamecano phạm lỗi ở vòng cấm nên Bochum đã nhận được một quả đá phạt. Upamecano trong trận đấu tuần trước cũng phạm lỗi giống như vậy. Cũng vì lỗi này mà Bochum nhanh chóng chớp lấy cơ hội và ghi bàn vào phút thứ 78 của trận đấu. Tỉ số nâng lên thành 3-1, chiến thắng nghiêng về Bochum. 

Không chấp nhận, Bayern liên tục vùng vẫy ở những phút cuối trận đấu. Nỗ lực được đáp đền khi Harry Kane có được bàn thắng vào phút thứ 87 của trận đấu. Tuy nhiên, trận đấu cũng kết thúc với tỉ số 3-2, chiến thắng nghiêng về đội nhà. Trận thua bạc nhược này khiến Bayern phải muối mặt, còn NHM thì bất mãn với kết quả trận đấu. 

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2, Bochum thắng
Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2, Bochum thắng

Còn nhiều trận đấu hay và hấp dẫn khác bạn không nên bỏ qua. Tham gia đặt cược ngay để nhận thật nhiều ưu đãi cực sốc tại trang cá độ bóng đá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x