Barca vs Bilbao vừa mới có màn đối đầu căng thẳng ở vòng đấu thứ 27 của giải La Liga. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Trận đấu hòa trong căng thẳng khiến nhiều người bất ngờ. Cùng nhà cái uy tín theo dõi diễn biến hấp dẫn. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Barca vs Bilbao căng thẳng ở vòng 27 La Liga
Barca vs Bilbao căng thẳng ở vòng 27 La Liga

Barca mới đây đã thi đấu với Bilbao ở sân khách với tinh thần thi đấu không quá ổn. Để đánh giá trên bảng xếp hạng thì hiện tại Bilbao đang ở vị trí thứ 5 còn Barca thì ở vị trí thứ 3. Cả hai đội hiện nay chỉ cách nhau 8 điểm và vị trí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. 

Phía của Barca thì hiện đang có cuộc đua với hai đội top trên. Hiện tại thì Barcelona đang thua đội đứng đầu là 8 điểm. Khoảng cách này không quá cao cũng không quá thấp. Nên nếu có cơ hội thì Barca phải có được chiến thắng ngay. 

Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu với Bilbao thì mọi chuyện lại không hề dễ dàng. Việc thi đấu ở sân khách cũng không phải thế mạnh của Barcelona. Khi mới vào trận thì hai đội đã ở thế phòng thủ tấn công. Cả hai đều có hàng phòng ngự chặt chẽ khó vượt qua. 

Barca liên tục thất thế khi có hai cầu thủ chấn thương
Barca liên tục thất thế khi có hai cầu thủ chấn thương

Đến phút thứ 23 thì De Jong đã có màn tranh chấp bóng trên không rồi khi tiếp đất bị trẹo chân. Việc này khiến cho cầu thủ phải nhường sân cho Fermin Lopez trong trận đấu. Trước đó thì De Jong cũng mới bị thường và thi đấu lại. Việc này là tổn thất rất lớn cho Barca trong trận đấu này. 

Chưa dừng lại ở đó, ngay phút thứ 43 của trận đấu thì Pedri cũng đã bị thương khiến cho trận đấu bị trì trệ. Trước đó thì anh cũng đã có hai lần bị thương và không thể thi đấu trong thời gian dài. 

Bởi vì hàng công gặp nhiều vấn đề khiến cho Barca không thể thi đấu được. Quá trình thi đấu của đội khách cũng phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Mặc dù có nhiều cố gắng lên bóng nhưng không mang về kết quả cao. 

Đánh giá trong trận thì Barca có đến 61% thời gian kiểm soát bóng nhưng lại không mang về kết quả tốt. Barca cũng có một cơ hội ghi bàn ở phút thứ 41 trận đấu. Khi thủ môn Unai Simon ra ngoài chặn cú đá của Lopez thì Joao Cancelo có pha đi bóng bất ngờ. Tuy nhiên, Simon cũng nhanh chóng quay lại và bắt được bóng. 

Trận đấu kết thúc tỉ số 0-0
Trận đấu kết thúc tỉ số 0-0

Cho đến khi hết thời gian thì hai đội vẫn ở thế cân bằng với tỉ số 0-0. Điều này cũng khiến cho trận đấu kết thúc trong căng thẳng. Về phía của Barca thì có nhiều bất lợi vì những trận sau sẽ vắng hai cầu thủ trụ cột. Nhanh tay chốt cho các kèo hấp dẫn ở trang cá độ bóng đá và theo dõi các giải đấu lớn để tham gia sự kiện thú vị. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x