Barca vừa có màn đấu với Napoli trong trận thi đấu tại giải đấu Champions League. Nhờ có chiến thắng ở trận này đã giúp cho Barcelona có tấm vé bước tiếp ở vị trí tứ kết của giải đấu lớn nhất châu lục. Cùng nhà cái uy tín tìm hiểu và đánh giá trận đấu này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Barca đấu với Napoli tại Champions League
Barca đấu với Napoli tại Champions League

Cả hai đội Barca vs Napoli bước vào trận đấu với đầy tự tin, ai cũng mong muốn có tấm vé đi tiếp tại giải đấu Vô địch các CLB châu Âu Champions League. Đây là trận đấu khó cho cả hai đội khi họ đang chơi quá ổn định. Đối với Barca thì họ đang là đầu bảng H, còn Napoli là nhì bảng C. 

Được biết, đây là lần đầu tiên mà Barca có thể vào đến vòng tứ kết của Champions League kể từ năm 2020 cho đến nay. Có thể nói đây là cả một quá trình dài kể từ khi Messi rời đi, đế chế của Barcelona đã không còn vững mạnh. Cho đến khi Robert Lewandowski xuất hiện đã mở ra con đường mới cho Barca. 

Trong hai mùa đầu trước thì Barca đều phải dừng lại khi chỉ vừa chơi tới vòng bảng. Kể cả khi đã ở Europa League thì Barca cũng nhận đắng cay ở tứ kết. Tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi đội hình, thay đổi nhà cầm quân thì Barcelona đã có nhiều tiến triển tích cực hơn. 

Trước đó, ở chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha thì Barca đã không thể chiến thắng, làm mất luôn tấm vé ở Cúp Nhà Vua. Điều này cũng khiến cho Barcelona đang thua Real Madrid 8 điểm trên BXH giải đấu VĐQG Tây Ban Nha. 

Barca chơi mở màn tốt dẫn trước 2 bàn thắng
Barca chơi mở màn tốt dẫn trước 2 bàn thắng

Trong trận đấu sớm với Napoli vừa rồi thì lực lượng thi đấu của Barca không được ổn định. Vắng các cầu thủ như Pedri, Ferran Torres, Alejandro Balde, Frenkie De Jong,… Vì thế mà Xavi đã nhanh chóng đổi chiến thuật và chêm thêm nhiều cầu thủ trẻ vào. Tuy nhiên, chiến thuật này dường như rất tốt khi các cầu thủ đều “máu chiến”.

Khi vừa vào trận thì Fermin Lopez của Barca đã có liên tiếp hai lần dứt điểm nhưng không thành. Đến phút thứ 15 của trận đấu thì Fermin Lopez thành công mang về một bàn thắng. Sang phút thứ 17 thì Lopez Cancelo đã có cơ hội lập công với bàn thắng mới. 

Vì sự cách biệt lớn chỉ mới đầu trận khiến Napoli lo lắng, họ gấp rút để ghi bàn. May mắn khi ở phút thứ 30 thì Amir Rrahmani đã ghi được một bàn thắng cho đội. Tuy nhiên, sau đó thì Napoli đã không thể vượt qua được hàng thủ của Barca. 

Trận đấu kết thúc Barca thắng Napoli tỉ số 3-1
Trận đấu kết thúc Barca thắng Napoli tỉ số 3-1

Đến phút 83 thì người hùng Robert Lewandowski đã chốt hạ tỉ số 3-1 cho trận đấu. Kết thúc thì Barcelona có được chiến thắng, nhận tấm vé đi đến tứ kết của Champions League. Trận đấu này Barca được đánh giá rất cao, có khả năng chơi tốt ở những trận sau. Nhanh tay chọn cược cho họ ở trang cá độ bóng đá để tham gia sự kiện Cúp C1 châu Âu đnh cao. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x