Atletico Madrid mới có một trận đối đầu với Inter ở trận lượt về vòng 1/8 giải đấu Champions League. Trận đối đầu này của hai đội gây ra nhiều bất ngờ vì có màn rượt đuổi kịch tính ở những cú đá luân lưu. Chiến thắng bất ngờ của Atletico Madrid làm nhiều người hâm mộ phải vỡ òa. Nhà cái uy tín đem đến những tình tiết thú vị trong trận đấu tại bài viết này. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Atletico Madrid đối đầu Inter
Atletico Madrid đối đầu Inter

Màn đối đầu lượt về này của hai đội đã xảy ra trong không khí vô cùng căng thẳng giữa hai đội. Trong tình thế các bên phải tranh giành chiến thắng cuối cùng để đi tiếp vào tứ kết. Trận đấu bắt đầu thì hai bên đều ở thế phòng thủ tấn công. Atletico Madrid được chơi trên sân nhà nên tỏ ra khá điềm tĩnh. 

Inter Milan thì liên tục tìm kiếm cơ hội để có được bàn thắng để có ưu thế hơn. Morata của đội khách đã nhanh chóng vươn lên nhưng chưa thể có được bàn thắng. Đến phút thứ 33 thì Dimarco nhận bóng từ Barella khi xâm nhập vòng cấm và có được bàn thắng dẫn trước đầu tiên.

Những tưởng sẽ chiếm được ưu thế nhưng vì đang có được chiến thắng khiến Inter lơ là và có ngày một bàn thua sau đó. Ở phút thứ 35 thì Griezmann nhận được bóng khi thấy Pavard bị phá bóng trượt. Đây chính là cơ hội cho Atletico Madrid và họ đã thành công khi có bàn thắng đẹp mắt.

Kết thúc hiệp 1 thì hai bên Atletico Madrid vs Inter Milan hòa nhau
Kết thúc hiệp 1 thì hai bên Atletico Madrid vs Inter Milan hòa nhau

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số là 1-1 hai bên đang ngang bằng nhau. Tuy nhiên, ở trận lượt đi trước đó thì hai đội đã có tỉ số là 1-0 nghiêng về Inter Milan. Do đó, tính tới thời điểm hiện tại thì hai đội đang có tỉ số 2-1 với Inter dẫn trước. 

Sang hiệp đấu thứ 2, các đội chặt chẽ hơn nhiều và không có lỗ hổng để sút vào. Các cầu thủ hai bên đều đã cố gắng để chiếm được ưu thế và ghi bàn nhưng lại không thể. Tuy nhiên, đến cuối trận đấu thì Depay có được bàn thắng ngay phút thứ 87. Nhận bóng ngay vòng cấm và chạy thẳng xuống tạo một bàn thắng đẹp mắt. 

Đến hết trận thì hai bên vẫn giữ nguyên tỉ số 2-1 nghiêng về Atletico Madrid. Kết hợp với tỉ số ở trận trước thì hai đội đã hòa nhau 2-2. Vì thế phải bước vào hiệp phụ trận đấu, tuy nhiên, trong hiệp phụ thì các đội cũng bất phân thắng bại. 

Vòng luân lưu căng não kết thúc, Atletico Madrid thắng 3-2
Vòng luân lưu căng não kết thúc, Atletico Madrid thắng 3-2

Các đội lại tiếp tục bước vào loạt luân lưu căng não và chiến thắng nghiêng về phía của Atletico Madrid với kết thúc 3-2. Loạt đá kết thúc cũng là lúc Atletico Madrid có được tấm vé đi tiếp, dù chơi tốt nhưng Inter phải dừng lại khá buồn. Đặt cược ngay cho Atletico Madrid trong các trận đấu sau tại trang cá độ bóng đá để chiến thắng sự kiện Cúp C1 châu Âu mùa giải này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x