AS Roma tại Vô địch Ý mới đây đã có màn thắng trước Salernitana. Trong trận đấu này thì AS Roma đá ở sân khách nhưng lại không quá lo lắng. Vì đối thủ của họ là Salernitana đang ở cuối bảng xếp hạng giải đấu. Trong trận này, cả hai đội đã có mang giao lưu thú vị. Cùng nhà cái uy tín đánh giá các thông tin thú vị nhất. 

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

AS Roma có được chiến thắng trong trận đấu với Salernitana
AS Roma có được chiến thắng trong trận đấu với Salernitana

AS Roma đang hướng đến tham gia UEFA Champions League sau khi chiến thắng Salernitana ở vòng đấu thứ 22 vừa qua tại Serie A. Trận đấu đó đã giúp cho AS Roma tiến lên vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng. Hiện tại thì AS Roma chỉ thua Atalanta đúng 1 điểm là có thể vượt qua ngay. AS Roma đang mong muốn tranh vị trí top 4 của bảng xếp hạng. 

Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải thì AS Roma như được “thay máu”. Họ thi đấu và có được liên tiếp hai chiến thắng mạnh mẽ. Hiện tại, trên bảng xếp hạng thì AS Roma đang tiến sát với top 4 và chỉ thua đội đứng trên đúng 1 điểm. Tuy nhiên, họ lại chơi nhiều hơn 1 trận nên cơ hội cũng không còn quá nhiều. 

Đoàn quân của HLV Daniele De Rossi đã chơi cực kỳ vượt trội trong trận đấu với Salernitana. Dù là chơi trên sân khách nhưng tinh thần thi đấu của họ rất tốt. Quá trình chơi mạnh mẽ và thể hiện được đẳng cấp của mình. Nhờ có lối chơi mới, chiến thuật mới đã hỗ trợ cho AS Roma thi đấu tốt hơn. Dù chơi nhẹ nhàng, dứt điểm ít nhưng khả năng trúng đích cao. 

AS Roma có mục tiêu tranh vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng Ý
AS Roma có mục tiêu tranh vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng Ý

Trong trận đấu thì AS Roma đã chiếm đến 62% kiểm soát bóng, với 5 lần sút, 2 lân trúng đích cùng với 2 bàn thắng. Còn phía của Salernitana thì họ chơi ở sân nhà nhưng kiểm soát bóng 38%, 15 lần sút, trúng đích 7 lần nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Có thể thấy, may mắn không đến với Salernitana trong trận đấu này dù họ thi đấu rất tốt. 

Ở trận đấu này thì AS Roma đã chơi rất tốt, mạnh mẽ và áp sát đối phương. Tuy nhiên, phải đến hiệp thứ 2 thì AS Roma mới có được bàn thắng. Ở phút thứ 51 thì Paulo Dybala có được bàn thắng nhờ quả đá từ chấm 11m. Sau đó 10 phút thì Lorenzo Pellegrini lại tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa. 

Phía của Salernitana cũng chơi rất cố gắng. Họ cũng gỡ lại được 1 trái ở phút thứ 70 nhờ công của Grigoris Kastanos. Tuy nhiên, dù cố để có thêm một bàn gỡ hòa nhưng sức lực và đội hình không cho phép. Salernitana đã phải dừng lại với trận thua ngậm ngùi 1 trái. 

Salernitana dù chơi tốt nhưng vẫn không thắng được AS Roma
Salernitana dù chơi tốt nhưng vẫn không thắng được AS Roma

Giải đấu Ý đang dần đi đến các trận cuối chặng đường. Nhanh tay chọn cược cho đội bạn dự đoán sẽ vô địch ở trang cá độ bóng đá chuyên nghiệp. Tại đây sẽ cho bạn rất nhiều phần quà lớn từ sự kiện bóng đá Ý. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x