Al-Nassr vừa mới có trận đấu với Al-Hazm tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Trận đấu này của hai đội cực kỳ căng thẳng, Ronaldo thì không được thi đấu trong trận này. Mất lợi thế khiến cho Al-Nassr không thể chiến thắng. Khám phá trận đấu cực căng này cùng nhà cái uy tín

🏅

trang cá độ bóng đá uy tín

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
trang cá độ bóng đá uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0

Hoàn trả cao nhất hiện nay
Hoàn cược lên đến
18.888.000

Al-Nassr vs Al-Hazm đối đầu đầy giằng co trong trận đấu mới
Al-Nassr vs Al-Hazm đối đầu đầy giằng co trong trận đấu mới

Al-Nassr vs Al-Hazm vừa có một trận đấu cạnh tranh đầy bất ngờ. Nhiều dự đoán cho rằng trận này Al-Nassr sẽ chiến thắng vì họ mạnh hơn rất nhiều. Bởi vì trên bảng xếp hạng thì Al-Nassr đang ở nhì bảng, còn phía của Al-Hazm thì đang ở gần cuối bảng. 

Mặc dù sự chênh lệch về sức mạnh cũng như vị trí khác biệt rất nhiều. Nhưng trong trận đấu thì hai đội lại thi đấu rất cân bằng. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng Al-Nassr chơi khá yêu thế dù được đá trên sân nhà. 

Trong trận này Al-Nassr bị mất rất nhiều lợi thế vì không có sự xuất hiện của Ronaldo. Trước đó thì nam tiền đạo bị cấm thi đấu vì có các cử chỉ thiếu tôn trọng với người hâm mộ. Và phải đến trận đấu vào thứ hai tuần tới anh mới có thể tham gia thi đấu lại. 

Ronaldo không có mặt khiến Al-Nassr thi đấu khó khăn
Ronaldo không có mặt khiến Al-Nassr thi đấu khó khăn

Việc vắng đi trụ cột khiến cho Al-Nassr bị điêu đứng trong suốt trận đấu. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Al-Nassr lại không thể chơi tốt, không có chiến thắng. Khi mới nhập cuộc thì cả hai đội đều giằng co dữ dội. Vì thế trong thời gian đầu hiệp 1 hai đội đều không thể ghi bàn. 

Ở gần cuối hiệp 1, vào phút thứ 31 thì Al-Nassr có được bàn thắng dẫn trước nhờ Talisca. Và kết quả này được giữ lại cho đến hết hiệp 1 của trận đấu cũng không có thêm bàn thắng nào. Tiến đến hiệp đấu thứ 2 thì hai đội còn thi đấu căng thẳng hơn nhiều. 

Vào phút thứ 53 thì Ahmad Al Mhemaid đã ghi được bàn thắng cho Al-Hazm. Bàn thắng này kéo lại thế cân bằng cho hai đội. Sang phút 61 thì Talisca lại tiếp tục ghi được bàn thắng cho chủ nhà, lúc này đi trước 2-1. Nhưng đến phút thứ 66 thì đội khách lại nhanh chóng có bàn thắng rồi có cân bằng 2-2. 

Sang phút thứ 71 thì Al-Nassr lại tiếp tục có bàn thắng nhờ chân sút Talisca. Tưởng như mọi chuyện đã dừng lại và chủ nhà chiến thắng. Nhưng đến phút thứ 84 thì Al-Hazm lại tiếp tục ghi được bàn thắng nhờ công của Faiz Selemani. 

Vào những phút bù giờ thì trận đấu lại càng hấp dẫn hơn, phút bù giờ 90+4 thì Sadio Mane của chủ nhà ghi được bàn thắng phá vỡ thế cân bằng. Nhưng đến phút bù giờ thứ 9 thì Paulo Ricardo lại tiếp tục gỡ thua, đem lại sự cân bằng cho trận đấu. 

Hai đội hòa nhau ở những phút cuối trận đấu
Hai đội hòa nhau ở những phút cuối trận đấu

Kết thúc trận thì hai đội lại tiếp tục hòa nhau một cách đầy nuối tiếc dù chỉ trong vài phút cuối. Nhận ngay các dấu hiệu hay từ giải đấu và tham gia cược cho những trận đấu dẫn tại trang cá độ bóng đá chất lượng nhất. Chơi ngay nhận quà tặng may mắn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x