Bắn cá VTC hiện tại đã bị sập, game thủ không thể tham gia trò chơi này. Trong quá trình chờ đợi thì hãy tham gia bắn cá xèng 777, bắn cá hải tặc. Tại sao thể loại bắn cá này bị sập, cùng nhà cái uy tín tìm hiểu bài viết dưới đây. 

🏅

bắn cá đổi thưởng uy tín

Ưu đãi bắn cá 100k
Thưởng cược lên đến
18.888.000

⭐⭐⭐⭐⭐ 5.0
Thưởng miễn phí
bắn cá đổi thưởng uy tín
🎖️
🌟🌟🌟🌟🌟 5.0
Ưu đãi bắn cá 100k
Thưởng cược lên đến
18.888.000

Giới thiệu tựa game bắn cá VTC

Cá kiếm là tựa game bắn cá trực tuyến được phát hành VTC game. Đây là thể loại bắn cá mang hinh thức bắn cá ăn tiền đang rất hot tại siêu thị và trung tâm thương mại. Slogan cực kỳ nổi tiếng đó là “Bắn cá online online, Vcoin thoải mái”, cá kiếm này hứa hẹn mang đến cho những game thủ những giây phút thư giãn và thoải mái nhất, không lo lắng về vấn đề hết xu.

giới thiệu tựa game bắn cá vtc

Bắn cá VTC được xây dựng dựa vào khung cảnh đại dương bao la. Khi chơi, game thủ sẽ phải nhập vai vào thành những tay xạ thủ sát cá, sử dụng linh hoạt những khẩu súng để tiêu diệt các loài cá và mang về số sao tương ứng vào từng loài cá (1.000 VNĐ = 1000 sao = 1Vcoin). Với những con cá lớn thì có giá trị càng cao.

Truy cập vào betasia.top để có những giây phút bắn cá đỉnh cao nhất và mang về khoản tiền khủng cho bản thân. 

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, bắn cá VTC đã thu hút được lượng người chơi khủng đến từ 3 miền Tổ Quốc. Bắn cá đổi thưởng có tính đơn giản, dễ trúng thưởng. Đặc biệt, game bắn này đã bắt trúng xu hướng nên đã làm mưa làm gió ngoài đời thực. 

game bắn cá kiếm
Game bắn cá Kiếm

Bắn cá VTC nổi cùng sự kiện bá chủ đại dương

Đây chính là sự kiện mang đến cho game thủ những cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân. Sự kiện này đã truy tìm những tài năng xứng đáng được vinh danh là bá thống trị đại dương.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 triệu đồng. Trong đó có 11 giải thưởng được trao tặng cho những game thủ đứng đầu từng loại cá và 1 giải đặc biệt sẽ dành cho chủ đại dương – người đã tiêu diệt được nhiều loài cá nhất trong game. 

Nhờ có sự kiện này mà game này được nhiều người biết đến. Thu hút hàng nghìn nhân tài đến từ ba miền của tổ quốc. Với quy luật đơn giản và tiêu diệt cá dễ dàng, nhiều người đang về phần thưởng lớn cho bản thân. 

sự kiện bá chủ đại dương
Sự kiện bá chủ đại dương

Lời kết

Trên đây là những thông tin về tựa game bắn cá VTC. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về hình thức bắn cá này và chinh phục dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng thử tìm hiểu bắn cá tiền vàng, tựa game này đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ảnh Countdown
x